:::     :::

กัลลาสเชื่อบอลโลกช่วยปืนไปถึงแชมป์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล มองว่าการมีฟุตบอลโลกเข้ามาคั่นกลางนั้นทำให้ทีมเก่ามีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเพิ่มมากขึ้น

         "ปืนใหญ่" อยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของตารางในปัจจุบัน โดยชนะ 12 จาก 14 เกมแรก มีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 5 คะแนน ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันต้องหลีกทางให้ฟุตบอลโลกและจะกลับมาเล่นกันอีกครั้งในช่วงบ็อกซิ่ง เดย์

         อย่างไรก็ตามการมีเวิลด์ คัพที่ กาตาร์ มาคั่นกลางในมุมมองของ กัลลาส เชื่อว่าจะทำให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกมากขึ้น

         "ผมคิดว่าฟุตบอลโลกจะช่วยให้ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ได้" กัลลาส กล่าวกับ เกนติ้ง คาซิโน่ "ถ้าคุณเปรียบเทียบ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล มีนักเตะที่ติดทีมลุยฟุตบอลโลก 10 คน และใน 10 คนนั้นอาจจะมีแค่ 4 คนที่จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในทีมชาติ"

         "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 16 คนที่ไปเล่นฟุตบอลโลก - ทีมชุดใหญ่ของเขาเกือบทั้งหมดอยู่ที่นั่นและ 9-10 คนในนั้นจะออกสตาร์ททุกเกมให้กับประเทศของพวกเขา"

         "สำหรับผมแล้ว อาร์เซน่อล มีโอกาวคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมากกว่าเพราะไม่มีใครรู้ว่านักเตะจะเป็นยังไงหลังจบบอลโลก พวกเขาจะไปที่ กาตาร์ ซึ่งอากาศร้อนจัดและจะกลับมาที่อังกฤษที่อากาศหนาวจัด"

         "เอาจริงๆมันยากสำหรับพวกเขาที่จะปรับตัวได้ มันไม่มีเวลาสำหรับพวกเขาให้ได้ชาร์จพลังกลับมาใหม่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด