:::     :::

อมาโตพอใจค้างคาวไฟรักษาคลีนชีท

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อมาโต พอใจ เกมเจ๊า "หนองบัวพิชญ" รักษาคลีนชีท พร้อมเจอจุดบอด เตรียมปรับปรุงการทำประตู-ตัดสินใจที่เฉียบขาด

ความเคลื่อนไหวหลังเกมรีโว่ไทยลีก 2022/2023 นัดที่ 14 ค้างคาวไฟ “สุโขทัย เอฟซี” เปิดบ้านเสมอกับ “พญาไก่ชน​“หนองบัวพิชญ เอฟซี” ไป 1-1 เมื่อค่ำวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้ทีมมี 18 แต้ม รั้งอันดับ 9 ของตาราง
เฮดโค้ชค้างคาวไฟ - เดนนิส อมาโต   ยอมรับว่าเกมนี้พลาดเป้าหมายจากเดิมที่หวังไว้ว่าจะเก็บ 3 แต้ม แต่การได้มา 1 แต้มและรักษาคลีนชีทได้ ถือว่าพอใจ และสามารถรักษาอันดับในเลกแรกได้ที่น่าพอใจ อย่างไรก็ดีในเกมที่เจอกับ หนองบัวพิชญ เอฟซี แม้เป็นเกมแรก แต่ยอมรับว่าเขาเตรียมแทคติกมาเป็นอย่างดี ทำให้ ค้างคาวไฟ ต้องปรับแผนรับมือและสามารถคุมเกมได้ แต่ยังไม่สร้างสรรค์โอกาสที่ทำให้ทีมสามารถทำประตูได้ ดังนั้นจุดที่เกมการเล่น โดยเฉพาะการตัดสินใจ 50 -50 หรือที่ ไม่เฉียบขาด เราต้องนำไปปรับปรุงเพื่อพัฒนาทีมให้ดีมากยิ่งขึ้น
ส่วนนักเตะตัวหลัก อย่าง ออสมาน โซว์ กองหน้าจอมทำประตูที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและยังไม่สามารถกลับสู่เกมได้นั้น “อมาโต” บอกว่า ก่อนเกมแข่งขันได้อัพเดทอาการต่อเนื่อง โดยยอมรับว่าออสมาน สามารถเล่นได้  5-10 นาที หากมีออสมาน ที่ร่างกายและสภาพสมบูรณ์ ทีมจะทำประตูได้ดีกว่านี้ แต่ไม่อยากเสี่ยง เพราะมีเกมส่งท้ายของเลกแรกรอคอยอยู่ โดยตนคาดหวังว่าในเกมสัปดาห์หน้า ออสมาน จะกลับมาฟิตและลงแข่งขันช่วยทีมเก็บแต้มได้ 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด