:::     :::

ตราหมีสนดึงเด็กเก่าบาร์ซ่าเสริมแนวรุก

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเบล รูอีซ กองหน้าวัย 22 ปีของ บราก้า กำลังอยู่ในเรดาร์เสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ของ แอตเลติโก มาดริด

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจเซ็นสัญญากับ อาเบล รูอีซ กองหน้าชาวสเปนวัย 22 ปีของ บราก้า ซึ่งเคยเป็นเด็กปั้นของคู่แข่งสำคัญอย่าง บาร์เซโลน่า มาเสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก 'อา โบล่า' สื่อโปรตุกีสเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา 

อาเบล รูอีซ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับอะคาเดมี่ของ บาเลนเซีย เมื่อปี 2008 ก่อนจะย้ายมาสู่ศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ในอีก 4 ปีถัดมา แต่ส่วนใหญ่ได้ลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า เบ และมีโอกาสลงสนามในนามชุดใหญ่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น 

บาร์เซโลน่า ปล่อย อาเบล รูอีซ ย้ายมาเล่นกับ บราก้า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ก่อนจะเซ็นถาวรในช่วงซัมเมอร์ปีนั้น เขาลงเล่นกับสโมสรดังของโปรตุเกสแล้ว 111 เกม ทำ 21 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ และมีส่วนร่วมกับการทำ 5 ประตูในฤดูกาลนี้

ตามรายงานจาก 'อา โบล่า' ระบุว่า อาเบล รูอีซ กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ แอตเลติโก มาดริด ที่ต้องการปรับแต่งทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังทีมตราหมีมีแนวโน้มว่าจะปล่อยทั้ง มาเธอุส กุนญ่า และ ชูเอา เฟลิกซ์ ออกจากทีมก่อนจะดึงกองหน้าวัย 22 ปีมาเข้าสังกัดเพื่อเพิ่มคุณภาพเชิงลึกของแนวรุก โดยคาดว่า บราก้า จะเรียกค่าตอบแทนสำหรับการปล่อยนักเตะที่ยังมีสัญญาจถึงปี 2025 ไม่น้อยกว่า 20 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด