:::     :::

แกรี่ชี้ผีหาทางออกที่สงบกับโรนัลโด้ได้

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ารู้สึกเศร้าที่ได้ยินว่าสโมสรเก่าเตรียมหากทางยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยชี้ว่าทั้งสองฝ่ายสามารถหาทางออกที่ราบรื่นได้

         โรนัลโด้ โจมตีสโมสรอย่างหนักจากการสัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โตในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ถูกมองว่าเส้นทางของเจ้าตัวกับยูไนเต็ดนั้นสิ้นสุดลงแล้ว

         สปอร์ตเมล รายงานว่าตอนนี้ทาง "ปีศาจแดง" เริ่มกระบวนการทางกฎหมายในการไล่ โรนัลโด้ ออกจากทีมด้วยการฉีกสัญญา และไม่ต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับนักเตะแม้แต่ปอนด์เดียว

         ทาง แกรี่ เชื่อว่าการพูดคุยกันอย่างมีวุฒิภาวะระหว่างสโมสรและผู้เล่นสามารถรักษาทางออกที่ราบรื่นได้แทนที่จะเป็นเรื่องราวใหญ่โต

         แกรี่ โพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "น่าเศร้าที่มันต้องมาถึงจุดที่พรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ยูไนเต็ด จะโดนขับไล่ออกไป มันไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้นเลย การสนทนาในแบบผู้ใหญ่ 2-3 สัปดาห์ก่อนระหว่างทั้งสองฝ่ายอาจทำให้ทางออกราบรื่น"

         หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญากับ โรนัลโด้ ได้จะทำให้ทีมเซฟเงินค่าเหนื่อยก้อนโต 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เท่ากับว่าจะประหยัดเงินได้ราว 16 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด