:::     :::

'พอช'ชี้ไก่อ่อนโลกกว่ายูเว่ทำปิ๋วยูซีแอล

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก้มหน้ารับว่าทีมของตนเล่นพลาดเอง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่พ่าย ยูเวนตุส 1-2 แต่เชื่อ ประสบการณ์ในครั้งนี้จะช่วยพัฒนาลูกทีมได้

เลกแรกซึ่งเสมอมา 2-2 ทำให้ สเปอร์ส ได้เปรียบพอสมควร แถมสตาร์ตสวยขึ้นนำจาก 1-0 ในการเล่นที่ เวมบลี่ย์ วานนี้จาก ซน ฮึง มิน นาที 39 

แต่ทีมเยือนมาตีเสมอ 1-1 ได้จาก กอนซาโล่ อิกวาอิน ในนาที 64 เกมของ ท็อตแน่ม ก็เป๋ ก่อนที่ เปาโล ดีบาล่า จะทำประตูชัย 2-1 ให้ 'ม้าลาย'จากนั้นสามนาที ส่งผลให้สกอร์รวมสองนัดแซงชนะ 4-3 กรุยทางสื่อควอเตอร์ ไฟนัลส์ 

ซึ่งหลังจบการแข่งขันเทรนเนอร์ โปเช็ตติโน ยอมรับว่าปวดใจ  "เราเสีย 2 ลูกในระยะเวลาไม่ถึง 3 นาที เล่นผิดพลาดอย่างรุนแรง 2 ครั้ง และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราาตกรอบ" 


โปเช็ตติโน่ ผิดหวังสุดๆแต่ก็ยอมรับว่าได้ประสบการณ์เพียบ

"ทีมสมควรได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ทั้ง 2 นัด และเราก็เล่นได้ดีกว่าพวกเขา  แต่ในฟุตบอลน่ะคุณจำเป็นต้องทำประตูให้ได้มากกว่าคู่แข่งด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราตกรอบ แน่นอนว่าทั้งหมดผิดหวังมากๆ แต่มันเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา"

พร้อมกันนั้นกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยังให้เครดิต ยูเวนตุส ว่าเป็นครูสอนสอนประสบการณ์แก่ทีมของเขา "วันนี้เราเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยมอีกทีม สำหรับเราแล้วมันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยาก แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับอนาคต คุณต้องการเกมแบบนี้ และประสบการณ์แบบนี้ในการช่วยให้คุณลงเล่นในระดับนี้ได้"  


ยูเวนตุส เก๋ากว่ากับเกมระดับทวีป

สเปอร์ส กลับมาเน้นการแข่งขันสองรายการในประเทศคือ เอฟเอ คัพ ที่เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รักษาท็อป 4 เพื่อโควตา ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาล 2018-19 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด