:::     :::

ซาก้าปลื้มฟอร์มแจ่มพาสิงโตเฮ

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บูกาโย่ ซาก้า แนวรุกทีมชาติอังกฤษเผยว่ามีความสุขกับผลงานส่วนตัว และเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจกับการพา สิงโตคำราม คว้าชัยชนะมาครอง

สิงโตคำราม เปิดสนามฟุตบอลโลกด้วยการถล่ม อิหร่าน 6-2 ในเกมแรกกลุ่ม บี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ขุนพล ทรี ไลออนส์ คว้า 3 คะแนนแรกไปได้ตามความคาดหมาย

"ผมไม่สามารถอธิบายความรู้สึกออกมาได้ มันอัศจรรย์มาก ผมมีความสุขและภูมิใจสุดๆ พวกเราคว้าชัยและมันเป็นวันที่พิเศษอย่างมาก" ดาวเตะอาร์เซน่อลที่ทำคนเดียวสองประตูให้ทีมชาติอังกฤษเผยกับ บีบีซี วัน

"พวกเราต้องการการเริ่มต้นที่ดีแบบนั้น ก่อนมารายการนี้พวกเราไม่ได้ทำผลงานที่ดีที่สุด มีการพูดถึงเราเยอะมากและมีการพิจารณาเกี่ยวกับผลงานของทีม แต่พวกเราได้แสดงให้คนอื่นๆ เห็นแล้วว่าพวกเรามีคุณภาพมากเพียงใด และพวกเราทำอะไรได้บ้าง

"มันเป็นเรื่องที่แสนวิเศษในการเอาชนะภายใต้แรงกดดันที่มากมาย แต่พวกเราต้องมีความต่อเนื่องเพราะพวกเรามีเกมถัดไปที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วัน และพวกเราต้องเอาชนะให้ได้อีกครั้ง

"ผมรู้สึกดีมากๆ รู้สึกว่าได้รับแรงสนับสนุนและความรักจากแฟนบอล โค้ช และทีมงาน รวมไปถึงเพื่อนร่วมทีม นั่นคือทุกอย่างที่ผมต้องการ ผมรู้สึกว่าพร้อมมอบผลงานแบบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์และผมจะสานต่อผลงานแบบนี้ทุกๆ ครั้งที่ผมได้สวมเสื้อตัวนี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด