:::     :::

เบลลิงแฮมภูมิใจสอยตาข่าย-เร้าทีมรักษาผลงาน

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษเผยว่าเป็นช่วงเวลาอันน่าภมิใจอย่างมากที่ทำประตูในศึกฟุตบอลโลก แต่หลังจากนี้ยังคงมีงานหนักรออยู่

สิงโตคำราม เปิดสนามฟุตบอลโลกด้วยการถล่ม อิหร่าน 6-2 ในเกมแรกกลุ่ม บี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ขุนพล ทรี ไลออนส์ คว้า 3 คะแนนแรกไปได้ตามความคาดหมาย

"ผมบอกคุณไปแล้วว่าผมเก็บรักษาประตูนั่นไว้ เป็นเกมที่ดีสำหรับพวกเราจริงๆ ทำ 6 ประตูในเกมฟุตบอลโลกเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก ไม่ว่าคุณจะดวลกับใครก็ตาม พวกเขาเริ่มต้นได้ดีจริงๆ แข็งแกร่งมาก ยากที่จะเจาะทำลายและเป็นเวลานานที่พวกเราไม่ได้ทำสิ่งที่ชัดเจนออกมา

"กับการทำประตูหลายลูกมันได้เปิดพื้นที่ของพวกเขา แต่ช่วงต้นเกมเป็นช่วงที่ลำบากและพวกเราต้องคลำหาทางอยู่นาน แม้แต่ในตอนที่หลายๆ อย่างไม่ได้เข้าทางพวกเรา สิ่งสำคัญคือพวกเราเรียนรู้วิธีการสร้างโอกาสในการดวลกับทีมลักษณะนั้น แต่น่าผิดหวังกับสองประตูที่เสียไป

"เรียนตามตรง ผมคิดว่ามัน (ประตูที่ทำได้) ไม่เข้า มันใช้เวลาในการลอยเสียบตาข่ายอยู่พอสมควร ผมเคยพูดว่าปีนี้ผมอยากทำประตูให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติอังกฤษมากขึ้น และเข้าไปยังตำแหน่งที่เหมาะสม เป็นบอลที่ยอดเยี่ยมจาก (ลุค) ชอว์ และผมก็แค่อยู่ตรงนั้นเพื่อสะกิดบอลให้เข้าประตูไป เป็นช่วงเวลาที่ภูมิใจมาก

"เขา (แกเร็ธ เซาธ์เกต) พูดแค่ว่าให้สนุกกับชัยชนะเพราะมันเป็นปฏิกิริยาที่แตกต่างกันอย่างมากเนื่องจากพวกเราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการมานาน แต่พวกเราพร้อมกับเกมต่อไปและตระหนักดีว่าความท้าทายกำลังเข้ามา

"พวกเราเอาความกดดันออกไปได้ในตอนที่คว้าชัย คุณผ่อนคลายนานขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย พวกเรารู้ว่ามีอีกสองเกมแต่พวกเราจะยังคงอยู่ในระดับเดิม พยายามทำผลงานและเอาชนะให้ได้อีกสองนัดเพราะนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ นั่นเป็นวิธีการที่พวกเราต้องการสานต่อสภาพจิตใจโดยหวังว่าจะผ่านช่วงที่เหลือของการแข่งขันไปได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด