:::     :::

รุคกี้วิ่งย้อนพั๊นท์นำเพเทรียตส์ชนะเจ็ตส์14เกมติด

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565
421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส โจนส์ วิ่งย้อนทำทัชดาวน์นำ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงท้ายเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มาร์คัส โจนส์ คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปล่อยทีเด็ดวิ่งย้อนพั๊นท์ทำสกอร์นำทัพนักรบกู้ชาติคว้าชัยชนะเหนือ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 10-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกำชัยเหนือคู่แข่งครั้งที่ 14 ติดต่อกันด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โจนส์ วิ่งย้อนพั๊นท์ระยะ 84 หลาขณะเหลือเวลาอีก 5 วินาทีทำทัชดาวน์นำ เพเทรียตส์ ชนะเกมด้วยสกอร์ 10-3 ซึ่งเป็นการโค่น เจ็ตส์ เป็นเกมที่ 14 ติดต่อกันของทัพนักรบกู้ชาติ หลังทีมบุกทั้งสองฝั่งต่างบ้อท่าทำเพียงฝั่งละฟิลด์โลกก่อนหน้านั้น

'สิ่งสำคัญของผมคือผมคิดว่าพวกเขาจะไปข้างหน้าและพยายามเตะออกไปนอกสนาม เนื่องจากเวลาบนนาฬิกา' โจนส์ กล่าวหลังเกม 'แต่อย่างแรกคือต้องแน่ใจว่าผมตามเพื่อนร่วมทีมที่กำลังบล็อค จากนั้นผมเห็นพันเตอร์ และผมก็แบบว่า 'ถ้าผมทำให้เขาพลาด ผมควรจะไปได้ไกล'' 


การวิ่งย้อนทำสกอร์ของ โจนส์ เป็นระยะไกลสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของ เพเทรียตส์ เป็นรองเฉพาะ รอน เบอร์ตัน ที่เคยวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 91 หลาในปี 1962 เท่านั้น

'มันเป็นหนึ่งในสถานการณ์เหล่านั้นที่ผมมีความสุขอย่างแน่นอนสำหรับชัยชนะในดิวิชั่น' โจนส์ กล่าว 'และตอนนี้ผมก็มุ่งหน้าสู่สัปดาห์หน้าแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด