:::     :::

เคไลฟี่เตรียมขายหุ้นเปแอสเชบางส่วน

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565
580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอสเชยอมรับกำลังพิจารณาขายหุ้นบางส่วนให้กับกลุ่มที่สนใจและติดต่อเข้ามาในขณะนี้

มีรายงานระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังพิจารณาขายหุ้นสโมสรให้กับกลุ่มที่สนใจเข้ามาลงทุน โดยสื่อฝรั่งเศสได้เผยเรื่องดังกล่าวออกมาในช่วงก่อนหน้านี้

ล่าสุด อัล-เคไลฟี่ ออกมายืนยันด้วยตนเองผ่าน ทอล์กสปอร์ต สื่ออังกฤษว่ากรณีที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงแต่ทางกลุ่ม QSI ในฐานะเจ้าของสโมสรอย่างเบ็ดเสร็จพิจารณาขายหุ้นส่วนน้อยเพียง 15 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

"พวกเราไม่ได้จะขายสโมสร" อัล-เคไลฟี่ ยืนยันพร้อมระบุว่าเป็นเพียงการพิจารณาขายหุ้นส่วนน้อยออกไปให้กลุ่มที่สนใจ และตอนนี้กำลังพิจารณาข้อเสนอที่เข้ามาอย่างละเอียด

นอกจากนั้นประธานสโมสรเปแอสเชยืนยันด้วยว่ามีข้อเสนอ 4 พันล้านยูโรเข้ามาเพื่อขอซื้อทีม แต่กลุ่มทุนจากกาตาร์ปฏิเสธเพราะต้องการทำหน้าที่เป็นหัวเรือใหญ่ในการผลักดันสโมสรดังของฝรั่งเศสต่อไป

"มีสโมสรและคนอื่นๆ พูดถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และคิดว่ามีแต่เรื่องเงินเท่านั้น รวมถึงเงินที่พวกเราจ่ายไป มันไม่จริงเลย ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ คุณต้องอัดฉีดเม็ดเงินลงไป พวกเราซื้อสโมสรมาในราคา 70 ล้านยูโร และตอนนี้มันมีค่ามากกว่า 4 พันล้านยูโรแล้ว"

สำหรับ เปแอสเช กลายร่างเป็นมหาอำนาจของลีกแดนน้ำหอมอย่างเต็มตัวตั้งแต่กลุ่ม QSI เข้ามาคุมกิจการ โดยทีมได้แชมป์ลีก เอิง ไป 8 สมัยตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด