:::     :::

เดส์ช็องส์ยืนยันชีรูด์ลงเล่นตัวจริง

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565
409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ กองหน้าวัย 36 ปีจะลงเล่นฐานะตัวจริงเหมือนฟุตบอลโลกเมื่อ 4 ปีก่อนหลังการถอนตัวของ คาริม เบนเซม่า

ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันว่า โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ กองหน้าวัย 36 ปีจาก มิลาน จะลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมประเดิมทัวร์นาเมนต์กับ ออสเตรเลีย วันอังคารนี้ หลังการถอนตัวของ คาริม เบนเซม่า แม้ว่าหัวหอกจากทีมปีศาจแดง-ดำจะไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลชาวเมืองน้ำหอมมากนักก็ตาม 

เบนเซม่า ต้องถอนตัวออกจากทัวร์นาเมนต์นี้หลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาและต้องพักฟื้นราว 3 สัปดาห์ โดยที่ เดส์ช็องส์ ไม่ได้เรียกนักเตะคนใดเข้ามาทดแทน และจะมอบตำแหน่งตัวจริงให้ ชีรูด์ ดาวยิงวัย 36 ปีจาก เอซี มิลาน ลงเล่นกับทีมจิงโจ้ในวันอังคารนี้ 


'เมื่อไม่มี คาริม, โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ จะลงเล่นตัวจริง' เดส์ช็องส์ เผย 'ชาวฝรั่งเศสไม่ได้รักเขามากนัก แต่ตอนนี้ใครๆก็ชื่นชมเขา แม้แต่คนที่วิพากษ์วิจารณ์เขา และผมสามารถมองเห็นบางคนในห้องนี้'

'เขาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนี้มาอย่างยาวนาน ผมคิดว่าเขาเป็นกองหน้าที่มีประโยชน์สำหรับสไตล์การเล่นของเขา เขามีความสำคัญเช่นกันตอนที่เขาไม่ได้ทำประตู'

ชีรูด์ ทำ 49 ประตูจากการลงเล่นกับ ฝรั่งเศส นับตั้งแต่ปี 2011 เขาต้องการอีก 2 ประตูในการเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมตราไก่เทียบเท่าสถิติของ เธียร์รี่ อองรี เขายังเป็นตัวจริงในศึกฟุตบอลโลกเมื่อปี 2018 ที่รัสเซีย ก่อนมีส่วนช่วย 'เลส์ เบลอส์' คว้าแชมป์โลกสมัยที่สองด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด