:::     :::

พ่อฟาตีย้ำลูกชายต้องการลงสนาม

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอรี ฟาตี ส่งข้อความถึง ชาบี เอร์นานเดซ ว่าลูกชายของเขาต้องการลงสนามสม่ำเสมอโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในอดีต

บอรี ฟาตี บิดาของ อันซู ฟาตี เปิดเผยกับ กาเดน่า เซร์ เมื่อวันจันทร์ด้วยการส่งข้อความถึง ชาบี เอร์นานเดซ ว่าเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าไม่จำเป็นต้องระมัดระวังกลัวว่าลูกชายของเขาจะบาดเจ็บ เนื่องจากกองหน้าวัย 20 ปีต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเท่านั้น

ฟาตี มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอดช่วง 1-2 ปีหลัง แม้แนวรุกวัย 20 ปีจะฟิตกลับมาแล้วก็ตาม แต่เขายังต้องดิ้นรนเพื่ออยู่ในทีมตัวจริงของ ชาบี โดยมีโอกาสออกสตาร์ทบนเวทีลีกาเพียง 3 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ 

บอรี ฟาตี กล่าวกับ กาเดน่า เซร์ ว่า ชาบี ไม่จำเป็นต้องระมัดระวังลูกชายของเขาอีกต่อไป เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บของ อันซู เป็นเพียงเรื่องราวในอดีต และสิ่งที่กองหน้าวัย 20 ปีต้องการจริงๆคือการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ 


'การบาดเจ็บเข่าถูกลืมไปนานแล้ว ปัญหาของเขาคือกล้ามเนื้อและกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังกำเริบ แต่มันตั้งแต่เดือนมิถุนายน อันซู ก็ยังไม่หยุดฝึกซ้อมและเล่น' บอรี กล่าวถึงลูกชาย 'สภาพร่างกายของเขาดี ผู้คนมองว่าเขาไม่ออกสตาร์ท แต่มันเป็นเพราะเขาจำเป็นต้องเล่นต่อไป มีเวลาให้เล่น และเราคุ้นเคยว่าเขาทำประตูได้เสมอ และเมื่อเขายิงไม่ได้ มันเหมือนว่าเป็นเรื่องผิด'

ฟาตี ลงเล่นลีกาซีซั่นนี้ 14 เกม ทำ 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ซึ่งฟอร์มการเล่นของแนวรุกวัย 20 ปีก็เพียงพอจะโน้มน้าวให้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เรียกติดโผ 26 คนของทัพกระทิงชุดลุยศึก เวิลด์ คัพ 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด