:::     :::

โอชัวเผยการรับมือ'เลวาน'เป็นความท้าทายของจังโก้

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีเยร์โม่ โอชัว มองการเผชิญหน้ากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญของ โปแลนด์ เป็นความท้าทายของ เม็กซิโก ก่อนทั้งคู่จะลงดวลกันในวันอังคารนี้

กีเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูทีมชาติเม็กซิโกมองการเผชิญหน้ากับ โปแลนด์ ในเกมประเดิมสนามฟุตบอลโลก 2022 เป็นความท้าทายของทีมจังโก้โดยเฉพาะการรับมือกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของทัพโปลที่มีพิษสงรอบตัว ตามรายงานจากรอยเตอร์สเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  

'เรารู้ถึงสิ่งที่ เลวานดอฟสกี้ เป็น, เรารู้จักคู่แข่งที่เราจะเผชิญหน้า, คุณภาพของผู้เล่นที่เขาเป็น, เรารู้จักพรสวรรค์ของเขา, ตำแหน่งที่เขาเล่น สิ่งที่เราโฟกัสที่นี่ ไม่ใช่แค่การเฝ้ามองเท่านั้น'

'เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถในการเปลี่ยนเกมสำหรับคุณ เขาเป็นผู้เล่นที่มีทักษะสูง มันจะเป็นความท้าทายที่สำคัญสำหรับทุกคนที่ต้องเผชิญหน้ากับผู้เล่นที่มีความสามารถนี้ และเราจะมองหาพวกเขาด้วยความกังวลกับสิ่งที่เรามีข้างต้น และแน่นอนว่าเราจะสร้างความเสียหายด้วยการเล่นเกมรุก'


ในอดีต โปแลนด์ เป็นทีมที่ต้องดิ้นรนในการแข่งขันฟุตบอลโลก โดยทัพโปลไม่เคยผ่านเข้ารอบ 16 ทีมตั้งแต่ปี 1986 หลังอยู่อันดับ 3 ของกลุ่มทั้งในปี 2002 และ 2006 

แม้จะมี เลวานดอฟสกี้ ในสนาม แต่ผลงานไม่ดีไปกว่านี้มากนัก หลังกองหน้าวัย 34 ปีลงประเดิมทีมชาติในปี 2008 แต่ โปแลนด์ พลาดตั๋วเข้ารอบสุดท้ายในปี 2010 กับ 2014 ส่วน เม็กซิโก ตกรอบแบ่งกลุ่มตลอด 8 ครั้งหลังสุดในศึก เวิลด์ คัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด