:::     :::

ส.บอลจับมือไทย-บาวาเรียจัดศึกยูธเฟสติวัล

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ จับมือ สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย แถลงข่าวเปิดการแข่งขัน FA Thailand Youth Festival 2018

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จับมือกับ บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดการแข่งขันฟุตบอลสำหรับรุ่นอายุไม่เกิน 10 และ 12 ปี FA Thailand Youth Festival 2018 : Thailand’s Way Project ขึ้น ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคมนี้

สำหรับรายการแข่งขันดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับฟุตบอลตามแบบฉบับของ Thailand’s Way ในการประยุกต์ใช้บนสนามจริง เพื่อปลูกฝังผู้ฝึกสอนและนักเตะรุ่นเยาวชนได้เข้าใจรูปแบบไปในทิศทางเดียวกัน อันเป็นการพัฒนาฟุตบอลทุกระดับ

โดยนอกจากจะมีผู้ฝึกสอนจากเอคโคโน ได้แก่ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย, โอริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล, มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิออส และ ฆูเลียน มาริน บาซาโล  รวมถึง วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค ที่เข้ามาดูแลให้คำแนะนำกับแต่ละทีมอย่างใกล้ชิดแล้ว สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยังได้ร่วมมือกับ บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด อันเป็นพันธมิตรของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ในประเทศไทยที่มีจุดมุ่งหมายจะพัฒนาเยาวชนให้ก้าวไปสู่ระดับสากลด้วยเช่นกัน

ซึ่งภายในงาน จะมีการปฐมนิเทศและเสวนาในหัวข้อ Thailand's Way จากทั้ง โค้ชเฮง, เอคโคโน และ สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ผู้ฝึกสอนของแต่ละทีม, ผู้เล่น ตลอดไปจนถึงผู้ปกครองก่อนเกมการแข่งขัน 

สำหรับการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-11 มีนาคม 2561 จะเป็นการแข่งขันสัปดาห์แรกของรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี โดยจะเริ่มงานตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด