:::     :::

โค้ชณรงค์ย้ำทอ.ขอฉีกแต้มจากสยาม

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือลูกทัพฟ้าชี้เรื่องประสบการณ์ลูกทีมทำผลงานไม่ต่อเนื่อง มองเกมส่งท้ายเลกแรกสุดสำคัญพร้อมแสดงความมั่นใจเลกสองต้องดีกว่านี้

ทหารอากาศ เอฟซี ไร้ชัย 7 นัดติด ทำให้ยังมีแค่ 10 แต้มจาก 12 นัดในศึก กองสลากพลัส ลีก โซนกรุงเทพฯ อยู่อันดับ 4 จากท้ายตาราง ห่างโซนตกชั้นอยู่ 8 แต้ม โดยโปรแกรมนัดปิดเลกแรก “ลูกทัพฟ้า” จะเปิดสนามกีฬากองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ พบ สยาม เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 65 เวลา 15.30 น.
ณรงค์ ปาระชาติ กุนซือทหารอากาศ เอฟซี กล่าวถึงผลงานที่ยังไม่สู้ดีนักว่า “ต้องบอกว่าซีซั่นนี้ทีมอยู่ในช่วงปรับเปลี่ยน เราใช้เด็กเยอะก็ต้องพยายามประคองให้อันดับไม่ต่ำกว่านี้ ในเรื่องประสบการณ์ต่างๆ การยืนระยะ ความสม่ำเสมอเป็นปัจจัยที่ทำให้ผลงานเราไม่ดีเท่าไหร่”
“เกมต่อไปไม่มีทางเลือกครับ เราเล่นในบ้านต้องพยายามเอาชนะ สยาม เอฟซี ให้ได้ มันเป็นเกมสำคัญเราต้องพยายามฉีกช่องว่างจากท้ายตารางให้ได้ จริงๆ ไม่ใช่เราเล่นไม่ดีแค่มันยังขาดความละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ทีมไม่สามารถรักษาสกอร์นำ หรือผลการแข่งขันไว้ได้”
“โค้ชณรงค์” กล่าวถึงทิศทางในตลาดนักเตะด้วยว่า “มีคุยเรื่องเสริมทัพกับผู้บริหารเหมือนกัน คงเน้นไปที่เกมรุกมาช่วยทำประตู เราแทบไม่มีศูนย์หน้าอาชีพต้องปรับตำแหน่งไปยืน ในราย จักรพงษ์ ผลมาตย์ เขาทำผลงานได้ดียิงไปแล้ว 9 ประตู มีศักยภาพ มีเทคนิคสูง แต่ทั้งนี้ผมเชื่อว่าเขาจะดีกว่านี้ได้ครับมั่นใจว่าเลกที่ 2 ทั้งทีมจะผลงานดีขึ้น”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด