:::     :::

เอ็นรีเก้ชี้แจงเหตุผลการส่งกาย่ากลับบ้าน

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ แถลงข่าวก่อนหน้าเกมประเดิมศึก เวิลด์ คัพ กับ คอสตาริกา ในวันพุธนี้พร้อมอธิบายเหตุผลที่ตัดสินใจส่ง โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า เดินทางกลับบ้านก่อนกำหนด

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชี้แจงเกี่ยวกับการตัดสินใจส่ง โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า เดินทางกลับบ้านพร้อมเรียกตัว อาเลฆานโดร บัลเด้ เข้ามาเสียบแทนว่าเพื่อสิ่งดีที่สุดของทัพกระทิง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กาย่า บาดเจ็บข้อเท้าขวาแพลงเล็กน้อยในการฝึกซ้อมและคาดว่าจะใช้เวลาพักฟื้นราว 7-10 วัน แม้ว่าแบ็กซ้ายวัย 27 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมแรกกับ คอสตาริกา ในวันพุธนี้ แต่ยังมีโอกาสกลับมาลงเล่นในเกมที่สองกับ เยอรมนี ในวันอาทิตย์ แต่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เลือกส่งกองหลังจาก บาเลนเซีย กลับบ้านพร้อมเรียกตัว บัลเด้ เข้ามาเสียบแทนจนถูกวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจดังกล่าว


'ผมต้องตัดสินใจ ถ้ามันอยู่ในใจผม เขาก็ยังอยู่ที่นี่ แต่ผมต้องตัดสินใจตรงนั้น มันเป็นการบาดเจ็บ 10-15 วัน และเขาไม่สามารถลงเล่นได้ 2 เกม ด้วยความรับผิดชอบของโค้ชทั้งประเทศ ผมต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม'

'แบ็กซ้าย เป็นตำแหน่งเดียวที่ผมรอใครไม่ได้ ไม่มีใครที่จะปรับตัวตามที่เราขอได้ หากเป็นตำแหน่งอื่น ผู้เล่นจะอยู่ที่นี่ แต่พวกเขาเป็นสองคนที่มีลักษณะเฉพาะที่จะเล่นที่นั่น โฆเซ่ กาย่า เป็นปรากฎการณ์ เป็นคนที่เข้ากับผมได้อย่างยอดเยี่ยม ผมรู้สึกอยู่ในจิตวิญญาณของผม ผมต้องให้ความสำคัญกับทีมก่อนความรู้สึกของผม'

'ลองนึกภาพว่าถ้าผมฟังสิ่งที่พวกเขาต้องการแล้ว จอร์ดี้ อัลบา บาดเจ็บ และผมไม่มีฟูลแบ็กในเกมแรก ลองนิจตนาการว่าคุณจะพูดอะไรเกี่ยวกับผม' เทรนเนอร์วัย 52 ปีชี้แจง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด