:::     :::

อาซาร์กัปตันเบลเยียมดวลแคนาดา

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ ยืนยันว่า เอแด็น อาซาร์ จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม เบลเยียม ลงเล่นเกมประเดิมศึก เวิลด์ คัพ 2022 กับ แคนาดา ในวันพุธนี้

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมยืนยันว่า เอแด็น อาซาร์ จะไม่ใช่แค่ออกสตาร์ทในเกมประเดิมทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2022 กับ แคนาดา ในวันพุธนี้เท่านั้น แต่มิดฟิลด์วัย 31 ปีจะสวมปลอกแขนกัปตันทีมปีศาจแดงยุโรปด้วย ตามรายงานจาก 'HLN' สื่อเบลเจี้ยนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อาซาร์ แทบจะไม่มีบทบาทกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลังออกสตาร์ทเพียง 2 เกม เนื่องจากไม่ได้รับความไว้วางใจจาก คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ทีมชุดขาว แต่กรณีนี้แตกต่างจากการลงเล่นกับ เบลเยียม ภายใต้การดูแลของ มาร์ตีเนซ

'(ติโบต์) กูร์กตัวส์, (โทบี้) อัลเดอร์ไวเรลด์, (ยาน) แฟร์ต็องเก้น, (อักเซิล) วิตเซล, (เควิน) เดอ บรอยน์ และ (เอแด็น) อาซาร์ ที่จะเป็นกัปตันทีม ทั้งหมดจะออกสตาร์ทในเกมกับ แคนาดา' เทรนเนอร์ชาวสเปนยืนยัน


มาร์ตีเนซ ยังกล่าวถึงช่วงเวลาหลายปีหลังของ อาซาร์ ที่ เรอัล มาดริด และยอมรับว่าแม้กัปตันของเขาจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม แต่การปรากฎตัวของมิดฟิลด์วัย 31 ปีในห้องแต่งตัวของ เบลเยียม สามารถช่วยทีมได้มากเช่นกัน

'อาซาร์ คือกัปตันของเรา เขากำลังผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่เมื่อเขาอยู่กับ เบลเยียม เขาแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เรามี อาซาร์ ในห้องแต่งตัวของเรา' มาร์ตีเนซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด