:::     :::

บ่อนยกสปอร์ติ้งเต็งคว้า'โด้'-สิงห์เต็งสอง

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ่อนยรับพนันต่างประเทศยกให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนสู่สโมสรวัยเด็กของเขา หลังการประกาศแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 37 ปี กลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดทันที หลังออกจาก ผีแดง ด้วยความยินยอมร่วมกัน หลังการสัมภาษณ์ทิ้งบอมบ์กับ เพียร์ส มอร์แกน

Oddschecker เชื่อว่าการกลับไปยังโปรตุเกสกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มีความเป็นไปได้มากที่สุด โดยออกราคามาที่ 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)

สโมสรร่วมพรีเมียร์ลีกของ ยูไนเต็ด อย่าง เชลซี คือตัวเต็งรองลงมาที่ราคา 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม สิงห์บลูส์ เคยแสดงความสนใจที่จะคว้าตัว โรนัลโด้ มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว และก็เคยได้พูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ มาแล้วด้วย แต่ตอนนั้น โธมัส ทูเคิ่ล คัดค้านเรื่องดังกล่าว

ขณะเดียวกัน การย้ายข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกไปเล่นกับสโมสรในเมเจอร์ลีก รวมถึง อินเตอร์ ไมอามี ของ เดวิด เบ็คแฮม มีราคาที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ต่อด้วย บาเยิร์น มิวนิค ที่ 17/2 (แทง 2 จ่าย 17 ไม่รวมทุน)

การแยกทางของ โรนัลโด้ ตกลงโดยความยินยอมร่วมกัน แม่ตอนนี้จะยังไม่ชัดเจนว่าดาวเตะวัย 37 ปี นั้นถูกตะเพิดออก หรือได้รับค่าชดเชยใดๆ จากสัญญามูลค่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่เหลืออยู่อีก 7 เดือนของเขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด