:::     :::

มาร์ตีโน่โอดจังโก้ควรได้อะไรมากกว่านี้

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด มาร์ตีโน่ มองว่าทีมจังโก้สมควรคว้าชัยชนะเหนือ โปแลนด์ เมื่อพิจารณาจากรูปเกมที่ทำได้ดีกว่าคู่แข่งจึงน่าจะได้มากกว่าหนึ่งคะแนนจากผลเสมอ 0-0

เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติเม็กซิโกโอดครวญว่าทีมจังโก้สมควรจะได้มากกว่าหนึ่งคะแนนหามพิจารณาจากภาพรวมของเกมเสมอ โปแลนด์ 0-0 แม้ว่า กีเยร์โม่ โอชัว นายทวารทีมจังโก้จะช่วยเซฟจุดโทษจากการยิงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงท้ายเกมก็ตาม

เม็กซิโก เป็นฝ่ายครองบอลบุกในครึ่งแรกจากการทะลวงของปีกสองฝั่งทั้ง อเล็กซิส เวก้า และ อีร์วิ่ง โลซาโน่ ซึ่งทั้งสองคนมีโอกาสสับไกทำประตู แต่ไม่ผ่านมือ วอยเชียค เชชนี่ นายทวารโปแลนด์ ก่อนทัพโปลจะกลับมาเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลังจนสร้างความกดดันให้แนวรับทีมจังโก้มากขึ้น ก่อน เอคตอร์ โมเรโน่ จะทำฟาวล์ เลวานดอฟสกี้ จนเสียจุดโทษ แต่กองหน้าวัย 34 ปียิงไม่ผ่านมือ โอชัว

อย่างไรก็ตามด้วยรูปเกมที่ดูดีกว่ามีโอกาสสับไก 11 ครั้งและยิงตรงกรอบ 4 ครั้ง อีกทั้งยังครองบอลได้มากกว่าคู่แข่ง 61 ต่อ 39 เปอร์เซ็นต์ทำให้ มาร์ตีโน่ เทรนเนอร์ทีมจังโก้มองว่าพวกเขาสมควรได้มากกว่าหนึ่งคะแนนจากเกมนี้ 


'เราสมควรจบครึ่งแรกด้วยความได้เปรียบ เรามีโอกาสชัดเจน ผมชอบข้อเสนอของทีมในช่วงครึ่งแรก เรามีไฮไลท์หลายอย่างระหว่างการแข่งขัน ในครึ่งหลัง การแข่งขันมีระดับสูงขึ้น และเราได้รับการช่วยเหลือจาก กีเยร์โม่ โอชัว แต่ผมคิดว่าเราสมควรชนะ'

'เราขาดการทำให้ชัดเจน แต่เรามีความเอาจริงเอาจังและการควบคุมเกม เราสามารถหยุดคู่แข่งของเราได้ วันนี้ผมมองเห็นสนามที่เต็มไปด้วยชาวเม็กซิกันที่เชียร์ทีมของพวกเขา ผู้คนเข้าใจว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือทีม และพวกเขาได้แสดงตัวอย่างด้วยพฤติกรรมของพวกเขา'

เม็กซิโก มีโปรแกรมพบกับ อาร์เจนตินา ที่พลิกล็อกพ่าย ซาอุดิอาระเบีย 1-2 ซึ่ง มาร์ตีโน่ ยืนยันว่าผลเสมอกับ โปแลนด์ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงแผนในการเผชิญหน้ากับทัพ 'ฟ้า-ขาว' ในวันเสาร์นี้

'ผลการแข่งขันในวันนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงแผนการเล่นของเราสำหรับ อาร์เจนตินา ตอนนี้, คู่แข่งในกลุ่มของเราจะมีนัดชิงชนะเลิศสองเกม ในฟุตบอลโลก ทีมต้องมีประสิทธิภาพและเป็นรูปธรรมในทุกโอกาสในการทำประตูระหว่างการแข่งขัน' มาร์ตีโน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด