:::     :::

เชว่าขู่ปืนดวงแตกชนมิลานขาขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
1,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร เชฟเชนโก้ ตำนานแข้งสโมสร เอซี. มิลาน ออกโรงหนุนหลังอู่ข้าวเก่าเต็มที่ ก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก พบกับ อาร์เซน่อล โดยชี้ว่าเป็นโชคร้ายของ 'ปืนใหญ่'ที่จับติ้วมาชนจนอาจด่วนตกรอบ

'เชว่า' เป็นดาวยิงตัวเก่งของ 'รอสโซเนรี่' โดยจุดสูงสุดคือคว้าแชมป์ ยูฟ่า ชปล.ในปี 2003, เซเรีย อา ปี 2004 รวมถึง บัลลงดอร์ ในปีเดียวกัน 

ซึ่งก่อนบิ๊กแมตช์ยูโรปา ลีก คืนนี้ (8 มี.ค.) กุนซือทีมชาติ ยูเครน ก็ออกมาตัดไม้ข่มนามใส่ 'กันเนอร์ส' ว่าโชคร้ายที่ต้องมาเจอกับ มิลาน ช่วงขาขึ้น ยิ่งมาได้เทรนเนอร์บ้าพลังแบบ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ คุมอีกก็หนักเป็น 2 เท่า 


" 'รีโน่' (ชื่อเล่น กัตตูโซ่) เปลี่ยนหน้าตาของ มิลาน โดยเฉพาะเรื่องสภาพจิตใจของนักเตะ" อดีตหอกวัย 41 กะรัตกล่าวกับเว็บไซต์ ยูฟ่า 

"รอสโซเนรี่ ตอนนี้มันช่างแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากทีมครึ่งฤดูกาลแรก ทีมชุดปัจจุบันค่อยให้ความรู้สึกเก่าๆคืนกลับมา" เชฟเชนโก้ ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทัพของ กัตตูโซ่ ยกทางทีมเก่า 


กัตตูโซ่ โค้ชบ้าพลังของ มิลาน

"พวกเขาเล่นแบบมีวินัย, เปี่ยมพลังและดุดัน โดยมีเป้าหมายเพื่อชัยชนะ เชื่อว่านักเตะ มิลาน มั่นใจมากสำหรับแมตช์ชน อาร์เซน่อล โดยส่วนตัวมองว่าจะสามารถชนะได้" 

เชฟเชนโก้ ถือเป็นเพชรฆาตกระสุนคมของ 'ปีศาจแดง-ดำ' ตลอดเวลานเครื่องแบบนี้ยิงไป 175  ลูก มากสุดอันดับสองตลอดกาลรองจาก กุนนาร์ นอร์ดาห์ล ตำนานทศวรรษ'50 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด