:::     :::

ชาบีเตรียมแวะเยี่ยมอาเราโฮในแคมป์อุรุกวัย

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เตรียมเดินทางสู่กาตาร์ตามแผนงานเดิม แต่จะเพิ่มการไปเยี่ยม โรนัลด์ อาเราโฮ ที่แคมป์ทีมชาติอุรุกวัยเพื่อลดความตึงเครียดที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งสองฝ่าย

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันแล้วว่าเขาจะเดินทางไปกาตาร์เพื่อร่วมงานฑูตและจะเข้าชมการแข่งขันราว 2-3 นัด รวมถึงการแวะเยี่ยม โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 23 ปีเพื่อลดความตึงเครียดที่เกิดขึ้นระหว่างสโมสรกับ อุรุกวัย ด้วย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมามีความตึงเครียดเพิ่มขึ้นมากระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ อุรุกวัย เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าไม่พอใจวิธีการจัดการกับกระบวนการฟื้นตัวของ อาเราโฮ จนอาจจะพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นฟ้องฟีฟ่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ 

อาเราโฮ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากการลงเล่นกับทีมชาติอุรุกวัยในช่วงปลายเดือนกันยายนและเข้ารับการผ่าตัดหลังจากนั้น โดยมีการคาดการณ์ในตอนแรกว่ากองหลังวัย 23 ปี ต้องพักฟื้นราว 2 เดือนครึ่ง แต่ถึงอย่างนั้น ดีเอโก้ อลอนโซ่ ยังเรียกตัวติดทีมชาติชุดลุยศึก เวิลด์ คัพ 2022 โดยทั้งสองฝ่ายทำข้อตกลงกันว่า อาเราโฮ จะไม่ลงสนามจนกว่าร่างกายจะฟิตสมบูรณ์เท่านั้น 


บาร์เซโลน่า ยังส่งสองนักกายภาพบำบัดของสโมสร เชชู เปเรซ และ จอน อัลบาเรซ เดินทางมาพร้อมกับ อาเราโฮ เพื่อตรวจสอบการฟื้นตัวของกองหลังวัย 23 ปีอย่างใกล้ชิด แต่ถูกกีดกั้นการติดตามสถานการณ์ของทั้งคู่ ซึ่งทำให้ทีมอาซูลกราน่ามีความกังวลว่า อุรุกวัย จะผลักดันนักเตะลงสนามเร็วกว่ากำหนดและสุ่มเสี่ยงต่อการกำเริบของอาการบาดเจ็บจนเกิดความตึงเครียดระหว่างทั้งสองฝ่าย

อย่างไรก็ตาม อุรุกวัย ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ละเมิดข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า และไม่ได้พยายามเร่งรัดให้ อาเราโฮ หวนคืนสนามก่อนเวลาอันควร และการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะเกิดขึ้นหลังจากการปรึกษาหารือกับทุกคนที่เกี่ยวข้องเท่านั้น 

ตามรายงานล่าสุดจาก 'เดียรีโอ อาส' ระบุว่า ชาบี จะหน้ามุ่งหน้าสู่กรุงโดฮาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ตามแผนเดิมคือการเข้าร่วมงานฑูตของกาตาร์, เข้าชมเกมแข่งขัน 2-3 นัดและพบปะกับอดีตเพื่อนร่วมงานที่ อัล ซาดด์ ก่อนการเดินทางไปเยี่ยม อาเราโฮ ที่แคมป์ทีมชาติอุรุกวัยจะถูกเพิ่มเติมเข้ามาในภายหลัง โดยเทรนเนอร์วัย 42 ปีคาดหวังว่าเขาจะช่วยให้การประสานงานกันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ อุรุกวัย ราบรื่นขึ้น รวมถึงการเตือนนักเตะให้ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ทำไว้ก่อนหน้านี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด