:::     :::

แรมส์เตรียมส่งเพอร์กิ้นส์ออกสตาร์ทเกมเยือนชีฟส์

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรซ์ เพอร์กิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แอลเอ แรมส์ ในเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เตรียมส่ง ไบรซ์ เพอร์กิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีออกสตาร์ทเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด จอมทัพวัย 34 ปีอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่นของลีก ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

สเตฟเฟิร์ด ฟื้นตัวจากคอนคัสชั่นกลับมาออกสตาร์ทสัปดาห์ที่ 11 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เขาขว้างคอมพลีต 11 จาก 18 ครั้ง ระยะ 159 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ก่อนออกจากเกมหลังถูกแซ็คในช่วงควอเตอร์สามและไม่กลับมาลงสนามอีก โดยมี เพอร์กิ้นส์ ลงเล่นแทนมา


แม็คเวย์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า สเตฟเฟิร์ด ยังอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่น ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปียังมีปัญหาที่คอและยังมีอาการชาที่ขาหลังถูกอัดในเกมเมื่อวันอาทิตย์ ก่อนจะตัด สเตฟเฟิร์ด ออกจากเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ จอห์น วูลฟอร์ด ยังมีปัญหาบาดเจ็บคอ ดังนั้น เพอร์กิ้นส์ จึงได้ออกสตาร์ทในเกมกับทัพหัวหน้าเผ่า

เพอร์กิ้นส์ ขว้างคอมพลีต 5 จาก 10 ครั้ง ระยะ 64 หลาและถือบอลวิ่ง 5 ครั้ง ระยะ 39 หลา ซึ่งเป็นการปรากฎตัวครั้งที่สองในซีซั่นนี้ ก่อน แรมส์ จะพ่ายทีมนักบุญ 20-27 ซึ่งเป็นการปราชัย 4 เกมติดต่อกัน สถิติตกมาเป็น 3-7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด