:::     :::

สื่อเผยเซอร์แมนกล่าวลาเพื่อนร่วมทีมซีฮอร์คส์

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เซอร์แมน ตัวคุมปีกวัย 29 ปีอาจจะไม่ได้เล่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในฤดูกาลหน้า

ริชาร์ด เซอร์แมน คอร์เนอร์แบ็กดาวดัง ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตกเป็นข่าวว่าเขาจะไม่กลับมาลงเล่นกับแฟรนไชส์แห่งนี้ในฤดูกาลหน้าหลังตัวคุมปีกวัย 29 ปีกล่าวลาเพื่อนร่วมทีมช่วง 24 ชั่วโมงก่อนหน้านี้ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า เซอร์แมน พูดคุยกับ จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีฮอร์คส์ และหัวหน้าโค้ช พีท แคร์โรลล์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยคาดหวังว่าทีมจะสำรวจตลาดคอร์เนอร์แบ็กเพื่อเทรดหรือปล่อยตัวเขาออกจากทีม ทว่าการตัดสินใจขั้นสุดท้ายยังไม่เกิดขึ้น ก่อนที่ ไมเคิ่ล ซิลเวอร์ ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานเพิ่มเติมว่า ซีฮอร์คส์ จะยอมปล่อย เซอร์แมน ออกจากทีมในอีก 2 วันข้างหน้า ซึ่งมีการยืนยันว่าตัวคุมปีกฝีมือดีกล่าวคำอำลาเพื่อนร่วมทีมแล้วเช่นกัน 

'พวกเขากำลังจะทำอย่างนั้นเพราะพวกเขารู้สึกอย่างมากเกี่ยวกับเขาและสิ่งที่เขาหมายถึงองค์กร พวกเขาต้องการปล่อยเขาเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ ผมบอกว่าถ้าตลาดมันไม่เวิร์ค พวกเขาจะเปิดช่องเพื่อดึงเขากลับมาด้วยค่าจ้างที่ลดลงจากเดิม พวกเขาไม่ปิดประตูในการดึง เซอร์แมน กลับมา แต่ผมคิดว่ามันไม่น่าเป็นไปได้'ซิลเวอร์ กล่าว 

เซอร์แมน มีกำหนดรับเงินค่าจ้างในปี 2018 มูลค่า 11 ล้านเหรียญ แต่ ซีฮอร์คส์ เคยพิจารณาเรื่องเทรดตัวคุมปีกวัย 29 ปีตั้งแต่ช่วงปิดซีซั่นครั้งก่อน แต่ลงท้ายด้วยการเก็บเซอร์แมนไว้กับทีมต่อไป 

คอร์เนอร์แบ็กวัย 29 กะรัตลงเล่นเพียง 9 เกมในปี 2017 ก่อนเอ็นร้อยหวายข้อเท้าขวาฉีกขาดจนต้องพักยาวหลังเข้ารับการผ่าตัด จากนั้น เซอร์แมน เข้ารับการผ่าตัดเพื่อทำความสะอาดเอ็นร้อยหวายข้อเท้าซ้ายอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวจะคาดหวังว่าจะฟิตกลับมาทันลงสนามในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด