:::     :::

เอ็นรีเก้มองการเผชิญหน้าเยอรมนีเป็นความท้าทาย

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ยอมรับว่าไม่คาดคิดว่า สเปน จะเปิดหัวทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกด้วยเวอร์ชั่นทรงพลังอย่างเกมถล่ม คอสตาริกา 7-0 ก่อนจะลงเผชิญหน้ากับ เยอรมนี ในวันอาทิตย์นี้

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนมองถึงการเผชิญหน้ากับ เยอรมนี ในวันอาทิตย์นี้ว่าเป็นความท้าทายสำหรับทัพ 'ลา โรฆา' พร้อมระบุว่าทีมอินทรีเหล็กเป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นคล้ายกับทัพกระทิงมากสุดในทัวร์นาเมนต์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สเปน เปิดหัวทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ 2022 อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงสลุต คอสตาริกา ขาดลอย 7-0 ขณะที่ เยอรมนี พลิกล็อกแพ้ ญี่ปุ่น 1-2 เกมวันอาทิตย์นี้จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทีมอินทรีเหล็กของ ฮันซี่ ฟลิค 

'คุณหวังสิ่งดีที่สุดเสมอตอนที่คุณลงเล่นเกมแรก แต่ผมไม่ได้คาดหวังถึงเวอร์ชั่นทรงพลังขนาดนั้น ผมรู้สึกว่าจัดการปัญหาต่างๆได้ดีขึ้น ผมเป็นคนงี่เง่า ผมรู้สึกมีกำลังใจในการแก้ปัญหาได้ดีขึ้น ความกังวลในแบบคนอัสตูเนียนของผมดีขึ้นในช่วงเวลาที่เลวร้าย ในช่วงยากลำบาก' หลุุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าว

เทรนเนอร์ทีมกระทิงยังอธิบายเพิ่มเติมว่า เยอรมนี เป็นอีกทีมที่มีความคล้ายคลึงกันมากที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้ 

'มันเป็น (สไตล์) เดียวที่คล้าย สเปน มากที่สุด เยอรมนี เล่นเกมรุกเสมอ พยายามเพรสซิ่งในแดนคู่แข่ง พยายามครองบอล เป็นทีมที่คล้ายกับเรามากที่สุด'

'และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงท้าทายสำหรับเรา มันจะเป็นเกมเปิด และเราจะได้เห็นกันว่าทีมใดในสองทีมจะจัดการเอาแมวลงน้ำได้ (นอกเขตคอมฟอร์ตโซนของพวกเขา)' 

สเปน ภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มักจะทำผลงานได้ดีในการเผชิญหน้ากับทีมที่เล่นเกมเปิดอย่าง เยอรมนี อย่างไรก็ตามทีมอินทรีเหล็กต้องการคะแนนอย่างยิ่งหลังหัวทิ่มตั้งแต่เกมออกสตาร์ททัวร์นาเมนต์ที่พลิกพ่ายต่อทีมเมืองปลาดิบเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบ 16 ทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด