:::     :::

เกม'ไจแอนท์ส-คาวบอยส์'ทำสถิติผู้ชมเกมมากสุดซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมระหว่าง ดัลลาส คาวบอยส์ กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในเกมวันขอบคุณพระเจ้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาทำสถิติผู้ชมเฉลี่ยสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของเอ็นเอฟแอล

เกมช่วงบ่ายของวันขอบคุณพระเจ้าระหว่าง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กับ ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันพฤหัสฯสร้างสถิติสำหรับเกมเอ็นเอฟแอลที่มีผู้ชมมากสุดเป็นประวัติการณ์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ เอาชนะคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง ไจแอนท์ส 28-20 พร้อมสร้างสถิติมีผู้ชมเกมทางช่อง ฟ็อกซ์ เฉลี่ย 42 ล้านคนสูงสุดเป็นประวัติการณ์มากกว่าค่าเฉลี่ย 41.55 ล้านคนสำหรับเกม 'มันเดย์ ไนท์' เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 1990 ระหว่าง ไจแอนท์ส กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส นับตั้งแต่มีการบันทึกจำนวนผู้ชมเฉลี่ยเมื่อปี 1988


ค่าเฉลี่ยผู้ชมปกติของเกมวันขอบคุณพระเจ้าทั้ง 3 เกมในวันพฤหัสฯที่ผ่านมาจะอยู่ที่ 33.5 ล้านคน มากกว่าตัวเลขสูงสุดก่อนหน้านี้ที่ 32.9 ล้านคนในปี 1993 จากการถ่ายทอดเกมออกอากาศ 2 คู่ อีกทั้งค่าเฉลี่ยยังเพิ่มขึ้น 6 เปอร์เซ็นต์จากค่าเฉลี่ยเมื่อปีก่อนที่ 31.6 ล้านคน

สำหรับเกมที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เชือด ดีทรอยท์ ไลออนส์ 28-25 ที่ช่อง ซีบีเอ เป็นเกมที่มีผู้ชมในช่วงต้นมากสุดของเกมวันขอบคุณพระเจ้า โดยมีค่าเฉลี่ย 31.6 ล้านคน 

ส่วนเกมคู่ดึกระหว่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มีผู้ชมเฉลี่ย 25.9 ล้านคน ซึ่งเป็นสถิติอันดับสองสำหรับเกมวันขอบคุณพระเจ้า แซงหน้าเกมระหว่าง ชิคาโก้ แบร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในปี 2018 ที่มีผู้ชมเฉลี่ย 27.8 ล้านคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด