:::     :::

เมียเฮย์เวิร์ดจวกฮอร์เน็ตส์ไม่ดูแลสุขภาพผัว

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ด ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ลงเล่นทั้งที่มีกระดูกสะบักไหล่ซ้ายร้าวจนภรรยาของฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปีหงุดหงิดกับวิธีปฏิบัติต่อสามีเธอ

รอบิน เฮย์เวิร์ด ศรีภรรยาของ กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปี ตอบโต้ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ด้วยการโพสต์ข้อความจวกวิธีการที่ต้นสังกัดปฏิบัติต่อสามีเธอโดยไม่ห่วงใยสุขภาพของผู้เล่นส่งลงเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บกระดูกสะบักไหล่ซ้าย ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เฮย์เวิร์ด บาดเจ็บกระดูกไหล่ซ้ายซึ่งทำได้เขาพลาดการลงเล่น 8 เกมในช่วงต้นเดือนนี้ ก่อนจะกลับมาและลงเล่น 3 เกม ล่าสุด เฮย์เวิร์ด ทำเพียง 7 คะแนน โดยชู้ตลง 3 จาก 10 ครั้ง ทำ 2 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์ และเสีย 4 เทิร์นโอเวอร์ ก่อน ฮอร์เน็ตส์ ตัดเขาออกจากเกมเมื่อวันศุกร์กับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ พร้อมระบุว่าฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปีมีอาการฟกช้ำที่ไหล่ซ้าย

นั่นทำให้ภรรยาของ เฮย์เวิร์ด หงุดหงิดกับวิธีที่ ฮอร์เน็ตส์ ปฏิบัติต่อสามีเธอ โดยโพสต์ข้อความจวกว่าทีมล้มเหลวในการปกป้องไม่เพียงแค่ กอร์ดอน เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆด้วย

จากข้อความเต็มของแถลงการณ์ในอินสตาแกรมของ เฮย์เวิร์ด ระบุว่า 'เขามีกระดูกสะบักร้าวจริงๆ พวกเขาให้เขาลงเล่นในเกมที่แล้ว นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่สามารถยกแขนขึ้นได้ในเกมที่แล้ว ทุกคนที่รู้จัก กอร์ดอน รู้ว่าเขามีเป้าหมายเดียว และนั่นคือการชนะและเล่นอย่างถูกวิธี เขาเป็นผู้เล่น/บุคคลที่จริงใจที่สุดที่คุณจะได้พบ ถ้าเขาไม่เล่นมันเป็นมากกว่ารอยฟกช้ำ'

'เพียงเพื่อชี้แจง เนื่องจากทีมไม่ได้พูด มันร้าวที่ไหล่ ซึ่งเป็นกระดูกร้าว ฉันหงุดหงิดพวกเขาที่ไม่ปกป้องผู้เล่น เพิ่งคุยกับแม่ผู้เล่นหนุ่มและเธอก็พูดแบบเดียวกัน' 

หลังจากนั้นไม่นานนัก แชมส์ เชนาเรีย ผู้สื่อข่าว 'ดิ แอธเลติก' รายงานเพิ่มเติมว่า เฮย์เวิร์ด จะพักแบบไม่มีกำหนดเนื่องจากกระดูกไหล่ซ้ายร้าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด