:::     :::

'รูล'ตอบรับงานเฮดโค้ชเนบราสก้า

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ รูล หวนคืนวงการฟุตบอลระดับคอลเลจอีกครั้งเมื่อตกลงรับงานเฮดโค้ชของ เนบราสก้า หลังถูก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ไล่ออกในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

แม็ตต์ รูล อดีตหัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วัย 47 ปี หวนคืนสู่ฟุตบอลคอลเลจอีกครั้ง หลังตอบตกลงรับงานเฮดโค้ชของ เนบราสก้า-ลินคอล์น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

รูล เคยทำงานระดับคอลเลจในฐานะเฮดโค้ช เทมเพิ่ล และ เบย์เลอร์ ก่อนจะก้าวสู่เวทีเอ็นเอฟแอลด้วยการรับงานหัวหน้าโค้ช แพนเธอร์ส ในปี 2020 จนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาหลังออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 1-4 ตลอดช่วง 2 ปีครึ่งในฐานะเฮดโค้ชทีมเสือดำทำสถิติ 11-27 

'มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำโปรแกรม เนบราสก้า ฟุตบอล' รูล กล่าว 'เมื่อคุณคิดถึงโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยประเพณีในฟุตบอลคอลเลจนั้นอยู่ในอันดับต้นๆของรายการ ฐานแฟนๆไม่เป็นสองรองใคร และผมคิดว่ามันเป็นสิทธิพิเศษที่ได้มีโอกาสเป็นโค้ชใน เมโมเรียล สเตเดี้ยม ของ ทอม ออสบอร์น ฟิลด์'

'ครอบครัวของผมและผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ฮัสเคอร์ และเราแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นแล้ว'

รูล กลายเป็นเฮดโค้ชคนที่ 31 ในประวัติศาสตร์ของ เนบราสก้า ฟุตบอล โปรแกรม หลัง 'เดอะ คอร์นฮัสเคอร์ส' ตะเพิด สกอตต์ ฟรอสต์ ที่ทำงานเข้าสู่ปีที่ 5 ออกจากตำแหน่งเมื่อเริ่มต้นซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 1-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด