:::     :::

เมนเดสเตรียมผลักดันเฟลิกซ์สู่อ้อมอกผี

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565
1,527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้จากแรงผลักดันของ จอร์จ เมนเดส

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า จอร์จ เมนเดส ในฐานะตัวแทนของ ชูเอา เฟลิกซ์ กำลังผลักดันให้แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสวัย 23 ปีย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าไม่น้อยกว่า 100 ล้านยูโร 

เฟลิกซ์ ได้รับการคาดหมายว่ากำลังจะย้ายออกจากถิ่น 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากเขาไม่พอใจสถานการณ์ของตนเองในทีมตราหมีที่หลุดเป็นตัวสำรองของ อัลบาโร่ โมราต้า กับ อองตวน กรีซมันน์ และยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าแนวรุกวัย 23 ปีไม่ลงรอยกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อีกทั้งฝ่ายบริหารยังหนุนหลังเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์มากกว่าด้วยทำให้ เฟลิกซ์ ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก

'ชูเอา เฟลิกซ์ ได้สร้างแรงสั่นสะเทือนในข่าวกีฬาของ แอตเลติโก มาดริด นักเตะตั้งใจจะออกจากโรฆีบลังโกส และเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดี ที่ อัตเลติโก มีความขัดแย้งกันระหว่าง ชูเอา เฟลิกซ์ และ ซิเมโอเน่ และสโมสรหนุนหลังเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์' แหล่งข่าวกล่าวอ้างกับ มาร์ก้า

'มาร์ก้า' ยังเสริมว่า ชูเอา เฟลิกซ์ มีความตั้งใจที่จะย้ายไปยังสโมสรที่รับประกันว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญ ขณะเดียวกัน แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งกำลังมองหาตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังมีความคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับ จอร์จ เมนเดส และคาดว่าตัวแทนชาวโปรตุกีสเตรียมผลักดันแนวรุกวัย 23 ปีสู่อ้อมอกทีมปีศาจแดงในช่วงเดือนมกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด