:::     :::

โค้ชโปแลนด์ชี้หาใช่เวทีวัดพลัง'เลวาน'-เมสซี่

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565
397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชสวาฟ มิชนีวิซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปแลนด์ระบุว่าเกมวันพุธนี้ไม่ใช่เวทีปะทะฝีเท้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ แต่เป็นศึกระหว่าง โปแลนด์ ปะทะ อาร์เจนติน่า

โปแลนด์ มีคิวลงสนามดวลกับ อาร์เจนติน่า ในศึกฟุตบอลโลก กลุ่ม ซี นัดที่ 3 วันพุธนี้ ซึ่งทั้งสองฝ่ายต้องการชัยชนะเพื่อเข้ารอบต่อไปโดยไม่ได้ต้องไปลุ้นผลการแข่งขันของอีกคู่ระหว่าง เม็กซิโก พบ ซาอุดิอาระเบีย

"ตอนนี้ผมรู้ทีมที่จะส่งลงสนามของตนเองแล้ว แต่พวกเรายังเหลือการลงซ้อมอีกหนึ่งช่วง (หลังจบการแถลงข่าว)" กุนซือวัย 52 ปีกล่าว

"ทั่วทั้งโลกกำลังรอการดวลกันระหว่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เลโอ เมสซี่ พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เราจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องนั้นกัน พวกเราเตรียมเกมนี้ในรูปแบบ โปแลนด์ พบ อาร์เจนติน่า

"ผมไม่รู้ว่า อาร์เจนติน่า จะเล่นแบบไหน มันเป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครรู้ มีการเปลี่ยนทีมหลายคนหลังจากเกมพบซาอุดิอาระเบีย พวกเขาเล่นได้ดีในเกมเจอเม็กซิโก และผมคิดว่าทีมน่าจะคล้ายกันกับเกมนั้น

"ผมมีความสุขกับผลงานการป้องกันของทีมตลอด 2 เกมแรก มันเป็นเรื่องสำคัญในการหลีกเลี่ยงการเสียประตูในรายการแบบนี้ คุณเห็นได้เลยว่าทีมจำกัดความเสี่ยงในแดนของตนเอง

"จะไม่มีเกมที่ดวลกันตัวต่อตัวระหว่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เลโอ เมสซี่ มันไม่ใช่เทนนิส พวกเขาแต่ละคนต้องการผู้เล่นให้ช่วยงานอยู่ข้างๆ ไม่มีใครเป็นแชมป์โลกด้วยตัวคนเดียวได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด