:::     :::

แฮ็คเก็ตต์สุดผิดหวังบร็องโก้ส์แพ้7จาก8เกมหลังสุด

วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2565
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ยอมรับว่าตนเองผิดหวังกับผลงานของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่แพ้ 7 จากการลงเล่น 8 เกมหลังสุด แต่ยืนยันว่าจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมม้าป่ากลับมาเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ชปีแรกของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าคงไม่มีใครผิดหวังมากเท่าเขาหลังทีมม้าป่าปราชัย 7 จาก 8 เกมล่าสุด ก่อนยืนยันว่าอยากทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อนำทีมม้าป่าประสบความสำเร็จอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ ทำผลงานย่ำแย่แพ้ 7 จากการลงเล่น 8 เกมล่าสุดจนสถิติตกมาเป็น 3-8 หลังการปราชัยต่อ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 10-23 เมื่อวันอาทิตย์ โดยเอาชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่กรุงลอนดอนเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมาเพียงทีมเดียวเท่านั้น 

'ไม่มีใครผิดหวังเท่าผม' แฮ็คเก็ตต์ กล่าว 'นี่ไม่ใช่ที่ที่เราต้องการอยู่ในเวลานี้ของฤดูกาล ไม่มีใครคิดว่ามันจะเป็นแบบนั้น และความรับผิดชอบนั้นตกอยู่กับผมเต็มๆ ผมอยากเป็นคนที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมฟุตบอลนี้ เพราะเราในฐานะกลุ่มต้องการรวมกันและหาทางชนะเกมฟุตบอล'

'เราไม่สามารถเล่นในแบบที่เราเล่นเกมล่าสุด และคาดหวังว่าจะชนะเกมฟุตบอล มันเริ่มที่ผมตั้งแต่การเตรียมตัว'


ทีมบุกของ บร็องโก้ส์ ยุค แฮ็คเก็ตต์ ผลงานด้อยประสิทธิภาพชัดเจน หลังทำมากกว่า 17 คะแนนเพียง 2 ครั้งจากการลงเล่น 11 เกมในซีซั่น 2022 ขณะที่ รัสเซลล์ วิลสัน เล่นแย่มาก, ไม่สามารถสร้างสรรค์เพลย์, ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากการใช้ขาของเขาอีกต่อไป, ตื่นตระหนกภายใต้ความกดดัน และมีความน่าเชื่อถือน้อย ณ จุดนี้ หลังขว้างบอลสั้นหรือไม่ก็เลยข้ามหัวปีกนอกเกือบทุกคน

'ผมผิดหวังที่สุด' แฮ็คเก็ตต์ กล่าวเสริม 'ผมคิดว่าแฟนๆของเรายอดเยี่ยม พวกเขาต้องการชัยชนะ เช่นเดียวกับเราทุกคน ผมไม่โทษพวกเขาที่ทำให้ผิดหวัง สำหรับผม สิ่งที่ผมรู้คืองาน ก้มหัวลงกับสตาฟฟ์ของเรา ผมเชื่อในสตาฟฟ์ชุดนี้ เชื่อในผู้เล่นชุดนี้ และเราต้องเล่นให้ดีขึ้น ดำเนินการให้ดีขึ้นทุกภาคส่วน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด