:::     :::

บอยด์ยก'เบอร์โรว์-มาโฮมส์'เทียบการดวล'แมนนิ่ง-เบรดี้'

วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2565
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การเผชิญหน้ากันของ แพทริค มาโฮมส์ กับ โจ เบอร์โรว์ เปรียบเสมือนการดวลกันระหว่าง เพย์ตัน แมนนิ่ง กับ ทอม เบรดี้ ตามมุมมองของ ไทเลอร์ บอยด์ ปีกนอกทีมเสือลายพาดกลอน

ไทเลอร์ บอยด์ ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยกให้การต่อสู้กันระหว่าง โจ เบอร์โรว์ จอมทัพทีมเสือลายพาดกลอนกับ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เทียบได้กับการดวลกันระหว่าง เพย์ตัน แมนนิ่ง กับ ทอม เบรดี้ สองควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนานของเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบอร์โรว์ และ มาโฮมส์ เคยสร้างผลงานที่น่าตื่นเต้นในการเผชิญหน้ากันสองครั้งที่ เบงกอลส์ เอาชนะ ชีฟส์ ในสัปดาห์ที่ 17 และอีกครั้งในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนทั้งสองจะลงเผชิญหน้ากันอีกครั้งในเกมสัปดาห์ที่ 13 วันอาทิตย์นี้ ซึ่ง บอยด์ มองเห็นเงาของการดวลกันระหว่าง แมนนิ่ง กับ เบรดี้ สองควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนาน 

'มันย้อนกลับไปที่การต่อสู้แบบควอร์เตอร์แบ็ก ผมมองมันเหมือน แมนนิ่ง และ เบรดี้' บอยด์ กล่าว 'คุณหยุดพวกเขาไม่ได้ มันขึ้นอยู่กับใครก็ตามที่เก่งและใช้ประโยชน์จากโอกาสของพวกเขาในการสร้างไดรฟ์และทำคะแนน นี่คือเกมประเภทที่เราต้องดูแลฟุตบอลและไม่เสียเทิร์นโอเวอร์'


เบอร์โรว์ เป็นฝ่ายนำ 2-0 ในการเผชิญหน้ากับ มาโฮมส์ แม้ บอยด์ จะมองว่าเป็นเงาของการต่อสู้กันระหว่าง แมนนิ่ง กับ เบรดี้ แต่ปีกนอกทีมเสือลายพาดกลอนไม่เผยว่าคนใดคือ เบรดี้ หรือคนใดคือ แมนนิ่ง

'มันเป็น เบอร์โรว์ และ มาโฮมส์ ผมจะไม่เปรียบเทียบพวกเขา' บอยด์ กล่าว 'สองคนนี้คือทำสถิติเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างแตะหลัก 10,000 หลาเร็วที่สุด มันยากที่จะหยุด เบอร์โรว์ และยากที่จะหยุด มาโฮมส์ ท้ายที่สุดแล้ว เบอร์โรว์ ขึ้นนำสอง ไม่ว่าคุณจะเลือกใคร ใครชนะมากสุดก็ไปเลย'

ชีฟส์ คว้าชัยชนะตลอด 5 เกมหลังสุด ขณะที่ มาโฮมส์ เป็นผู้นำลีกด้วยการขว้าง 29 ทัชดาวน์และ 3,585 หลา ขณะที่ เบงกอลส์ ชนะ 5 จาก 6 เกมที่ผ่านมา โดย เบอร์โรว์ ขว้าง 23 ทัชดาวน์เป็นอันดับ 2 ของลีก ระยะ 3,160 หลาเป็นอันดับ 3 ของลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด