:::     :::

หงส์ทำทุกทางคว้า'จู๊ด'ร่วมทีม

วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2565
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล พร้อมทำทุกวิถีทางในการดึง จู๊ด เบลลิงแฮม ร่วมทีม ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต เยอรมนี

กองกลางจากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พัฒนาผลงานได้อย่างโดดเด่น และที่ผ่านมาแสดงฝีเท้าให้หลายคนได้ประทับใจ พร้อมกับรับคำชมล้นหลามจากทั้งแฟนบอล นักข่าว และคนในวงการลูกหนัก

ล่าสุด สกาย เยอรมนี รายงานว่า เยอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงส่งเรื่องไปยังสโมสรให้เดินหน้าคว้าตัว เบลลิงแฮม มาให้ได้ แม้ว่าการแข่งขันจะรุนแรงเพราะทีมใหญ่ทั่วยุโรปพร้อมลงสนามแย่งตัว แต่ทาง 'เจเค' แสดงความปรารถนาในการดึงมิดฟิลด์อังกฤษมาเล่นใน แอนฟิลด์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางให้กลับมาน่ากลัวอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 19 ปียังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตเพราะกำลังมีสมาธิกับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ นอกจากนั้น ดอร์ทมุนด์ พร้อมเก็บ เบลลิงแฮม ไว้ใช้งานต่อไป โดยตอนนี้มีสัญญาถึงกลางปี 2025 

แม้สื่อคาดหมายว่า เบลลิงแฮม อาจจะตัดสินใจย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ทาง ดอร์ทมุนด์ พร้อมตั้งค่าตัวไม่ต่ำกว่า 150 ล้านยูโรอย่างที่สื่อยุโรปเคยตีข่าวออกมา

ทางด้าน หงส์แดง อาจจะต้องการ เบลลิงแฮม อย่างมาก แต่สื่อเมืองเบียร์ทิ้งท้ายว่า ลิเวอร์พูล พร้อมหันไปล่าตัว มอยเสส ไกเซโด้ ของ ไบรท์ตัน มาร่วมทีมแทน หากไม่สามารถคว้ามิดฟิลด์ชาวอังกฤษได้สำเร็จ





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด