:::     :::

ฟอร์ลันเชื่อเฟลิกซ์ดีกว่านี้ถ้าชิ่งตราหมี

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ จะเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้ตามมุมมองของ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หากแนวรุกวัย 23 ปีย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ไปเล่นกับสโมสรอื่น

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยและ แอตเลติโก มาดริด มองว่า ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นนักเตะที่ดีมากและแนวรุกทีมชาติโปรตุเกสจะเป็นผู้เล่นที่ดีกว่านี้หากย้ายออกจากทีมตราหมีไปเล่นกับสโมสรอื่น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นเคสที่ยากต่อการจัดการของ แอตเลติโก มาดริด หลังแนวรุกวัย 23 ปียังทำผลงานขาดความคงเส้นคงวาจนถูก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ดร็อปจากทีมตัวจริงในฤดูกาลนี้ ก่อนมีรายงานว่านักเตะมีความขัดแย้งกับเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์และกำลังหาทางย้ายออกจากถิ่น 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ขณะที่อดีตกองหน้า แอตเลติโก มาดริด อย่าง ฟอร์ลัน มีความกังวลเช่นเดียวกันว่าพัฒนาการของ ชูเอา เฟลิกซ์ อาจหยุดชะงักและเชื่อว่าแนวรุกชาวโปรตุกีสจะดีกว่านี้หากย้ายออกจากทีมตราหมี


'ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นนักเตะที่ดีมาก เขายังหนุ่มและมีคุณภาพมาก พวกเขาจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อเขา และเขายังไม่ได้เล่นอย่างที่คาดไว้ แต่เขายังหนุ่มมาก'

'มีข่าวที่ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด และถ้าเขาย้ายออกไป เขาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของเขา ผมเชื่อในสิ่งนั้น มันเกิดขึ้นหลายครั้ง ยกตัวอย่าง ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ ที่เล่นให้ อินเตอร์ ไม่กี่ครั้ง และเมื่อเขาย้ายไป ลิเวอ์พูล เขาก็พัฒนาขึ้นมาก' ฟอร์ลัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด