:::     :::

ปรเมศย์ปลื้มได้ลุยอาเซียนคัพกับช้างศึก

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปรเมศย์ อาจวิไล ศูนย์หน้า เมืองทอง ยูไนเต็ด รู้สึกเป็นเกียรติกับการมีชื่อเป็น 1 ใน 24 ขุนพลทีมชาติไทย ชุดป้องกันแชมป์ อาเซียน คัพ 2022 (มิตซูบิชี อีกเล็กทริก คัพ) และหวังเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เพื่อนำมาพัฒนาตัวเองต่อไปในอนาคต

ทัพช้างศึกมีภารกิจใหญ่ในเดือนธันวาคม 2022 ต่อถึงมกราคม 2023 ทำให้ได้ประกาศ 24 รายชื่อนักเตะชุดทำศึก มิตซูบิชี อีกเล็กทริก คัพ ออกมาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
โดยใน 24 ขุนพลทีมชาติไทย มีผู้เล่นจาก เมืองทอง อยู่ 5 ราย ประกอบไปด้วย อดิศักดิ์ ไกรษร, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา และรวมไปถึง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ที่เพิ่งย้ายมาสดๆ ร้อนๆ ขณะที่ ปรเมศย์ นั้นถือเป็นการติดทัพช้างศึกชุดใหญ่หนแรกในชีวิต
หัวหอกวัย 24 ปี กล่าวว่า "ผมเพิ่งรู้ว่าตัวเองมีชื่อเป็น 24 คนสุดท้ายในวันนี้เอง ตอนรู้ก็ดีใจมากๆ ตื่นเต้นด้วย ก็เลยโทรไปบอกคุณแม่ว่าผมติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่แล้วนะ"
"มันคือความภูมิใจของตัวผมและครอบครัว ทีแรกที่ประกาศชื่อ 75 คน ตอนนั้นผมก็ดีใจแล้ว แต่พอติดเป็น 1 ใน 24 ที่จะแข่งขัน อาเซียน คัพ มันก็ดีใจคูณ 2 คูณ 3 เข้าไปอีก คือบรรยายไม่ถูกเหมือนกันว่ารู้สึกอย่างไร"
นอกจากนี้ ปรเมศย์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ร่วมซ้อมกับพี่ๆ ในทีมชาติชุดใหญ่ ดีใจที่จะได้เล่นกับพี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) อีกครั้ง เพราะตอนที่แกยังอยู่กับ เมืองทอง ตัวผมได้รับบาดเจ็บ เลยได้เจอกับแกน้อยไปหน่อย"
"ผมหวังว่าการอยู่ในทีมชุดป้องกันแชมป์อาเซียน จะเป็นประสบการณ์ที่ดี ผมจะพยายามเรียนรู้จากการฝึกซ้อมให้มากที่สุด และสุดท้ายผมจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถเพื่อประเทศไทย ของทุกคน"
สำหรับศึก มิตซูบิชี อีกเล็กทริก คัพ 2022 จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2022 - 16 มกราคม 2023 โดยทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดสนามกับบรูไน ที่จะเล่นกัน ณ ประเทศมาเลเซีย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด