:::     :::

มือสัมภาษณ์"โด้"อ้างเจ้าตัวยังมองทีมชปล.ป้ายหน้า

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เพียร์ซ มอร์แกน ผู้ดำเนินรายการชื่อดังชาวอังกฤษซึ่งทำหน้าที่สัมภาษณ์สนั่นโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เปิดปากว่าดาวเตะโปรตุกีส ยังมองสังกัดต่อไปของตัวเองว่าคือเกรดเตะชปล. ส่วนข้อเสนอก้อนโตจากซาอูดี้ โปร ลีก นั้นชอยส์รองๆ

หลังจากดาวเตะวัย 37 ปีโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญา 7 เดือนสุดท้ายเพราะการไปให้สัมภาษณ์วิจารณ์ต้นสังกัดเชิงลบผ่านรายการทอล์ก ทีวีจนถึงปัจจุบันเจ้าตัวก็โฟกัสสร้างผลงานนามทีมชาติโปรตุเกส เตะเวิลด์ คัพ 2022 

เรื่องการหาสังกัดใหม่ให้เป็นหน้าที่ซูเปอร์ เอเยนต์ จอร์จ เมนเดส ก็พยายามหารือกับสโมสรในยุโรปและเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ แต่ไม่มีใครสามารถจ้างซีอาร์ 7’ แพงๆไหว 


กระทั่งเป็น อัล นาสเซอร์ มหาอำนาจจากซาอุดีอาระเบีย แสดงความจริงจังในตัว คริสเตียโน่ ตามยุทธศาสตร์ใช้การกีฬาเปิดประเทศ โดยยินดีจ้างแพงถึง 173 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี กลายเป็นเรื่องฮือฮา 

แต่เท่าที่ มอร์แกน ทราบดีกรีบัลลงดอร์ 5 สมัยยังต้องการเล่นที่ยุโรปแก่ทีมเกรด ชปล

หมอนั่นคิดประการแรกว่าถ้าตัวเองทำผลงานได้ดีบน เวิลด์ คัพ ก็สามารถเลือกในสิ่งที่ตัวเองต้องการได้การเปิดปากผ่านเทเลกราฟ ฟุตบอล’ 

หมายตาทีมระดับแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อสานต่อสถิติและความยิ่งใหญ่แก่ตัวเอง” 

ค้าแข้งถึงจุดนี้ของอาชีพ ปัจจัยสำคัญไม่ได้อยู่ที่เงินอีกต่อไป มันขึ้นกับการได้จุดไฟแรงปรารถนาเพื่อเล่นฟุตบอลระดับสูง, ทุบสถิติ และคว้าแชมป์

แล้วหมอนั่นสามารถทำมันได้ในชาติชั้นนำต่างๆมากมายเหนือกว่าผู้เล่นคนใดแห่งหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง” 

อัตราต่อ-รองสถานีต่อไปของ คริสเตียโน่ จากซีซาร์ส สปอร์ตส์ เบทให้เป็นทีมจาก ซาอูดี้ โปร ลีก ใดก็ตามจ่ายที่ -500 (แทง 500 จ่าย 100 ไม่รวมทุน) ส่วนเป็นทีมอื่นบนโลกนี้เรต +300 (แทง 100 จ่าย 300 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด