:::     :::

หลินถูกปรับเงินฐานวิจารณ์สถานที่กักตัวโควิด

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเรมี่ หลิน ถูกสมาคมบาสเกตบอลจีนสั่งปรับเงินหลังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโรงแรมที่กักตัวโควิดของต้นสังกัด กว่างโจว ลอง ไลออนส์ ก่อนเกมแข่งขัน

เจเรมี่ หลิน อดีตการ์ด นิวยอร์ค นิคส์ ถูกสมาคมบาสเกตบอลจีนสั่งปรับเงิน 10,000 หยวน หรือประมาณ 1,400 เหรียญสหรัฐ หลังผู้เล่นวัย 34 ปีแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานที่กักกันโควิด-19 ตามรายงานจาก 'เดอะ เพเพอร์' สำนักข่าวในเซี่ยงไฮ้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ปัจจุบัน หลิน เล่นอยู่กับ กว่างโจว ลอง ไลออนส์ ในลีกซีบีเอ กล่าวด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวข้องกับการกักตัวในโรงที่พักของทีมในวันพุธก่อนเกมลีก ซึ่งการแสดงความเห็นดังกล่าวก่อให้เกิดผลเสียต่อลีกและพื้นที่แข่งขัน


แม้ ซีบีเอ จะไม่ได้ระบุเกี่ยวกับสิ่งที่ หลิน แสดงความเห็น แต่จากรายงานของ 'เดอะ เพเพอร์' รายงานว่า หลิน โพสต์คลิปวิดีโอบนโซเชียลมีเดียบ่นเกี่ยวกับห้องออกกำลังกายในโรงแรมที่พักของทีมในเมือง ซูจี โดยอธิบายว่าห้องยกน้ำหนักเปรียบเหมือนขยะ แม้จะลบโพสต์ดังกล่าวในภายหลังก็ตาม แต่ยังไม่รอดพ้นบทลงโทษโดยถูกสั่งปรับเป็นเงิน 10,000 หยวน หรือประมาณ 1,400 เหรียญสหรัฐ 

การสั่งปรับเงิน หลิน เกิดขึ้นท่ามกลางความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นในประเทศจีนเกี่ยวกับการรับมือการแพร่ระบาดของ 'โควิด-19' และการประท้วงนโยบายโควิดเป็นศูนย์ของรัฐบาลจีน ที่ใช้วิธีการปิดเมืองและวิธีติดตามที่เข้มงวดตลอดการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด