:::     :::

ฟานกัลติงแข้งดัตช์แม้ลิ่วรอบ8ทีม

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ยังคงมีเรื่องที่ไม่พอใจ และเตือนนักเตะให้เร่งพัฒนาก่อนรอบหน้ามาถึง

อัศวินสีส้ม เป็นฝ่ายเอาชนะ สหรัฐฯ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ฟลายอิ้งดัตช์แมน เข้าไปดวลกับ อาร์เจนติน่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล เผยหลังจบเกมว่ายังคงไม่พอใจผลงานในหลายส่วนของนักเตะ และต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นก่อนเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายมาถึง

"พวกเรามีทีมที่เล่นได้ 4 รูปแบบ หนึ่งในนั้นคือการครองบอลเอาไว้ แต่พวกเรากลับดำเนินการได้ไม่ดี" กุนซือวัย 71 ปีกล่าวผ่าน NOS

"เรื่องนั้นยังไม่ดีพอ โดยเฉพาะช่วงก่อนจบครึ่งแรก แม้ว่าพวกเราจะทำสองประตูที่งดงามได้ ส่วนในครึ่งหลัง มีการพัฒนาในส่วนของการครองบอล พวกเราได้สองประตูจากผลงานที่วิงแบ็กส่งให้วิงแบ็ก ซึ่งผมภูมิใจในส่วนนั้นอย่างมาก

"ในส่วนของการครองบอล พวกเราเสียบอลเยอะมาก และมากกว่านั้นคือการเสียบอลแบบไม่จำเป็น ด้วยตัวสำรองที่ส่งลงไปสองราย พวกเราทำให้การจัดการในส่วนนั้นดีขึ้นมามากกว่าเดิม

"พวกเราทำได้ดีในการรับมือตอนที่ฝ่ายตรงข้ามครองบอลและเปลี่ยนการครองบอลของคู่แข่ง แต่ปัญหาก็อยู่ตรงที่เวลาครองบอลเอาไว้เองและการเปลี่ยนผ่านจังหวะ

"ประตูที่พวกเขาทำได้มาจากความผิดพลาดในการครองบอล รวมไปถึงพวกเขายังมีโอกาสถึงสามครั้ง หนึ่งในนั้นคือจังหวะที่สำคัญมากๆ หลังจากเกมผ่านไป 2 นาที แต่ อันดรีส์ (น็อปเพิร์ต) ทำได้ มันไม่ได้ทำให้ผมกลัวเลย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด