:::     :::

เซาธ์เกตยกแข้งหนุ่มผลักดันทีมได้ดี

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษมองว่าบรรดานักเตะอายุน้อยในทีมต่างทำผลงานได้ดี และกล่าวชมพัฒนาการอันยอดเยี่ยมของแต่ละคน

สิงโตคำราม เอาชนะ เซเนกัล ไปด้วยสกอร์ 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ทรี ไลออนส์ จะเข้าไปดวลกับ ฝรั่งเศส ในรอบก่อนรองชนะเลิศวันเสาร์หน้า

"สำหรับเขา (แฮร์รี่ เคน) มันได้หยุดคำถามในทุกๆ เรื่อง มันเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับเขา (ในการทำประตู) และสำหรับพวกเราด้วย" เซาธ์เกต ระบุ

"พวกเรามีนักเตะอายุน้อยบางรายที่สุดยอด พวกเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกต้องในการมอบโอกาสให้กับพวกเขา โดยเฉพาะ จู๊ด (เบลลิงแฮม), ฟิล (โฟเด้น) และ บูกาโย่ (ซาก้า) พวกเขามุ่งหน้าไปยังทิศทางที่ถูกต้อง 

"พัฒนาการที่พวกเขาทำได้ถือเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์อย่างมาก หากมองอย่างตรงไปตรงมาคืนนี้ทีมได้สร้างเกมที่ซับซ้อนอย่างมาก มันไม่ใช่ประเด็นแต่เป็นเพราะสภาพจิตใจและทัศนคติที่พวกเราทำให้ดูเป็นแบบนั้น"

นอกจากนั้น เซาธ์เกต ยังกล่าวถึง ฝรั่งเศส คู่แข่งในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยระบุว่าจะเป็นเกมที่ทีมของตนเองต้องทำผลงานในระดับที่สูงที่สุด

"พวกเขาเป็นทีมที่สุดยอดพร้อมกับสถิติในรายการที่แสนมหัศจรรย์ และมีสถิติส่วนตัวบางอย่างที่ยอดเยี่ยม นี่เป็นเกมที่พวกเราต้องมองหาระดับการเล่นในระดับที่สูงที่สุดให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด