:::     :::

ทีมงาน'โด้'ปัดข่าวซบอัลนาสเซอร์แล้วสุดมั่ว

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แหล่งข่าวใกล้ชิดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาปฏิเสธรายงานที่อ้างว่ากองหน้าทีมชาติโปรตุเกสเตรียมเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นกับ อัล นาสเซอร์ สโมสรซาอุดีอาระเบีย ในวันที่ 1 มกราคมนี้

มีรายงานออกมาในช่วงเช้าวันจันทร์ว่าดาวเตะรายนี้ได้บรรลุข้อตกลงใหญ่ ซึ่งจะทำให้เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย มีรายได้สุทธิเกือบ 200 ล้านยูโร ต่อฤดูกาลเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ โรนัลโด้ ได้บอกกับ เดลี่ เมล ว่ารายงานข้อตกลงที่เสร็จสิ้นนั้นเป็นเรื่องไร้สาระ

มาร์ก้า สื่อเจ้าดังของสเปน รายงานว่า โรนัลโด้ ซึ่งปัจจุบันเป็นฟรีเอเยนต์เตรียมเซ็นสัญญากับสโมสรตะวันออกกลางในช่วงออกสตาร์ทเดือนหน้า

สื่อดังกล่าวอ้างว่าข้อตกลงเริ่มต้นมีมูลค่าเกือบ 100 ล้านยูโร แต่ก็จะมีเงินเพิ่มเติม อาทิเช่นข้อตกลงการโฆษณา และจากสปอนเซอร์

ดาวเตะวัย 37 ปี กลายเป็นฟรีเอเยนต์เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากความสัมพันธ์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ร้าวฉาน เมื่อเขาให้สัมภาษณ์ทิ้งบอมบ์กับ เพียร์ส มอร์แกน

กองหน้ารายนี้ไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของเขาในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก ซึ่ง โปรตุเกส อยู่ในรอบ 16 ทีม โดยจะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในคืนวันอังคาร

อัล นาสเซอร์ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในซาอุดีอาระเบีย โดยครองตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศถึง 9 สมัย ซึ่งครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด