:::     :::

ฮาคิมี่พร้อมรับมือเพื่อนเก่าอาเซนซีโอ

วันอังคารที่ 06 ธันวาคม 2565
458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโกเฝ้าเสาการเผชิญหน้ากับ มาร์โก อาเซนซีโอ แนวรุกทีมชาติสเปนในการเล่นรอบ 16 ทีมของศึก เวิลด์ คัพ วันอังคารนี้

อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโกเปิดเผยว่าเขารอคอยการเผชิญหน้ากับทีมเพื่อนเก่า มาร์โก อาเซนซีโอ แนวรุกทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ในการลงเล่นรอบ 16 ทีมของศึกฟุตบอลโลกในวันอังคารนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฮาคิมี่ เติบโตจากทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด และเคยแชร์ห้องแต่งตัวกับ อาเซนซีโอ ในทีมชุดใหญ่ จากนั้นเขาย้ายไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี จากนั้นเขาโยกไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในปี 2022 และเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เขาเป็นส่วนสำคัญของ โมร็อกโก ในศึก เวิลด์ คัพ ที่กาตาร์และกำลังจะลงเผชิญหน้ากับ สเปน ในรอบ 16 ทีม วันอังคารนี้ 

แบ็กขวาวัย 24 ปีมองว่าเป็นเรื่องดีที่ได้โอกาสลงดวลกับ อาเซนซีโอ เพื่อนเก่าของเขาที่ เรอัล มาดริด เนื่องจากต่างฝ่ายต่างรู้จักเกมของกันและกันเป็นอย่างดี

'เขารู้ว่าผมเป็นนักเตะแบบไหน ผมก็รู้ว่าเขาเป็นอย่างไร มันจะเป็นการต่อสู้ที่ดี' ฮาคิมี่ กล่าว


เมื่อกล่าวถึงฟอร์มโดยรวมของ อาเซนซีโอ และสภาพของเขาที่ เรอัล มาดริด ซึ่งกำลังต่อสู้เพื่อให้ได้ข้อตกลงใหม่ โดย ฮามิคี่ มองว่าแนวรุกวัย 26 ปีกำลังสนุกจากความเชื่อมั่นของเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนที่มอบให้เขาจนทำให้ฟอร์มดีขึ้นอย่างชัดเจน

'มันคือความมั่นใจที่โค้ชมอบให้เขา ที่ เรอัล มาดริด เขามีช่วงเวลาที่ดีมาก และตอนนี้มีนักเตะหลายคนที่ดีกว่าเขา' 

'แต่ในทีมชาติ เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาอยู่ในระดับที่น่าประทับใจ คุณต้องระมัดระวังเขาอย่างมาก และเมื่อเขาได้รับความมั่นใจและการสนับสนุนจากโค้ช เขาจะตอบสนอง' ฮาคิมี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด