:::     :::

ช้างศึกรายงานตัวเตรียมป้องกันแชมป์อาเซียน

วันอังคารที่ 06 ธันวาคม 2565
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกชุดใหญ่รายงานตัว เตรียมป้องกันแชมป์ AFF, มาดามแป้งตั้ง ธีราทร กัปตันทีม

วันที่ 6 ธันวาคม 2565 เวลา 12.30 น. ที่ โรงแรม โนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางเข้ามารายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน (AFF Mitsubishi Electric Cup 2022)
การรายงานตัวครั้งนี้นำโดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม, มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย 22 นักเตะอย่าง สารัช อยู่เย็น , ธีรศิลป์ แดงดา , กฤษดา กาแมน และพรรษา เหมวิบูลย์ ขณะที่ ธีราทร บุญมาทัน จะเดินทางมาสมทบทีมในวันที่ 8 ธันวาคมนี้
นอกจากนี้ มาดามแป้ง ยังได้มีการแต่งตั้ง ธีราทร บุญมาทัน เป็นกัปตันทีม ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา และ สารัช อยู่เย็น จะเป็นรองกัปตันทีม
ด้าน มาดามแป้ง กล่าวว่า “ในทัวร์นาเมนต์นี้ถือเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวเทศกาลปีใหม่ อยากให้ทุกคนมีสมาธิ เพื่อเป้าหมาย และก็ขอต้อนรับนักเตะใหม่สู่การเก็บตัวครั้งนี้ด้วยเช่นกัน”
ด้าน  มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า “ 40 วันหลังจากนี้จะต้องไปถึงเป้าหมายคือการป้องกันแชมป์ อยากให้ทุกคนที่ถูกเรียกเข้ามา ทุ่มเทกับการฝึกซ้อม และมีความเป็นมืออาชีพ เคารพกัน มุ่งมั่นทุ่มเท ก็จะไปสู่ความสำเร็จ”
โดย ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องสองนัดพบกับ เมียนมา และ ไต้หวัน ในวันที่ 11 และ 14 มกราคม 2566 เวลา 20.30 น. ที่ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด