:::     :::

แพนเธอร์สปล่อยตัว'เมย์ฟิลด์'อาจเซ็นนายเนอร์สหรือแรมส์

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ กลายเป็นอดีตของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังการแยกทางกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมีโอกาสลงเอยกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หรือ แอลเอ แรมส์ หลังจากนี้

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันการปล่อยตัว เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามการร้องขอของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ซึ่งมีโอกาสเซ็นสัญญากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หรือ แอลเอ แรมส์ ที่กำลังมีปัญหาตำแหน่งดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เมย์ฟิลด์ ผ่านพ้นช่วงบายวีคด้วยความต้องการหาทีมใหม่ หลัง แพนเธอร์ส ตอบสนองความปรารถนาของเขาด้วยการปล่อยตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีออกจากทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และมีโอกาสลงเอยกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส หรือ แรมส์ ที่กำลังเผชิญปัญหาในตำแหน่งดังกล่าว

แพนเธอร์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 เทรดแลก เมย์ฟิลด์ มาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพื่อแข่งขันแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเทรนนิ่งแคมป์กับ แซม ดาร์โนลด์ และ พี.เจ.วอล์คเกอร์ แต่อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2018 ไม่สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นคำตอบที่ทีมเสือดำต้องการ ก่อนทั้งสองฝ่ายจะตัดสินใจแยกทางกันในที่สุด


'ผมจะไม่พูดว่า (เมย์ฟิลด์) ล้มเหลวที่นี่' สตีฟ วิลค์ส รักษาการเฮดโค้ชของ แพนเธอร์ส กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี 'มันแค่ไม่ได้ผล' นับจากนี้ทีมเสือดำจะเดินหน้าต่อไปกับ ดาร์โนลด์ โดยมี วอล์คเกอร์ รับบทแบ็คอัพ

เมย์ฟิลด์ มีโอกาสลงเอยกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่เพิ่งสูญเสีย จิมมี่ การ็อปโปโล่ หลังกระดูกเท้าแตกจากเกมชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเหลือเฉพาะ บร็อค เพอร์ดี้ รุคกี้ดราฟท์รอบ 7 เป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวเท่านั้น 

เมื่อถูกถามว่าเขาจะพิจารณาเซ็นสัญญากับ เมย์ฟิลด์ หรือไม่ ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ชนายเนอร์สตอบว่า 'ทีมกำลังพิจารณาทุกความเป็นไปได้และจะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมยังรู้สึกดีกับจุดที่เราอยู่ตอนนี้'

อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แพนเธอร์ส และ บราวน์ส ยังมีโอกาสลงเอยกับ แรมส์ ด้วยเช่นกัน หลัง แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ จอห์น วูลฟอร์ และ ไบรซ์ เพอร์กิ้นส์ สองควอร์เตอร์แบ็กที่มีอยู่ยังไม่ดีพอสำหรับการแข่งขันในเอ็นเอฟซี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด