:::     :::

ตราไก่จัดชุดใหญ่หวังจิกสิงโตคว้าตั๋วรอบรองฯ

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติฝรั่งเศสพร้อมจัดชุดใหญ่เหมือนรอบที่ผ่านมาหลังจากนักเตะทุกคนลงซ้อมตามปกติ ซึ่งเป็นรายงานจาก เลกิ๊ป

สื่อดังแดนน้ำหอมรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ น่าจะจัด 11 ผู้เล่นชุดเดิมเหมือนรอบที่ผ่านมา หลังจาก คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กลับมาลงซ้อมได้ตามปกติอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้มีรายงานที่สร้างความกังวลให้แฟนบอลตราไก่หลังจากหัวหอกวัย 23 ปีไม่ได้โผล่หน้าลงซ้อมกับทีม แต่ให้หลังวันเดียว เอ็มบั๊ปเป้ กลับมาฝึกซ้อมได้ปกติแบบไม่มีปัญหา

เรื่องดังกล่าวทำให้ เลกิ๊ป มั่นใจว่า เลส์ เบลอส์ จะจัดนักเตะชุดเดิมจากรอบที่แล้วเพื่อลงดวลกับ อังกฤษ ในรอบ 8 ทีมอย่างแน่นอนเพราะนักเตะกำลังทำผลงานได้ดี ยกเว้นว่า เดส์ช็องส์ จะมีแผนการหรือแท็กติกที่แตกต่างออกไป ซึ่งตอนนี้ยังคงมีเวลาศึกษาและเตรียมตัวอีกหลายวัน

กระนั้น 'เดเด้' จะมีการฝึกซ้อมบางจุดเป็นกรณีพิเศษ อาทิ การป้องกันลูกตั้งเตะเป็นต้น ซึ่งจะเป็นจุดที่ทีมงานตราไก่ให้ความใส่ใจมากขึ้น

สำหรับ ฝรั่งเศส จะลงดวล สิงโตคำราม ในรอบก่อนรองชนะเลิศ วันเสาร์นี้ โดยผู้ชนะจะเข้าไปพบ โปรตุเกส หรือ โมร็อกโก ในรอบตัดเชือก


11 นักเตะฝรั่งเศสตามที่ 'เลกิ๊ป' คาดการณ์

อูโก้ โยริส - ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ - อองตวน กรีซมันน์, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียง ราบิโอต์ - อุสมัน เดมเบเล่, โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด