:::     :::

กรีลิชไม่สนต่างค่ายเร้าวงการเคารพ"เฮนโด้"

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
1,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช ตัวรุกทีมชาติอังกฤษ ข้องใจทำไมคนวงการฟุตบอลไม่นับถือคุณภาพ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์เลือดผู้ดีอย่างที่ควรจะเป็น เพราะนอกจากคุณภาพฝีเท้าแล้ว บุคลิกผู้นำในห้องแต่งตัวเป็นคุณสมบัติที่ทุกทีมต้องมี

นามสโมสร กรีลิช จาก แมนฯ ซิตี้ คือศัตรูตัวเอ้ของ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเฮนโด้แต่เมื่อต้องล่มหัวจมท้ายกันใต้เครื่องแบบสิงโตคำรามแข้งวัย 27 ปีรู้ซึ้งเลยว่าทำไมพวกเพื่อนร่วมอาชีพถึงซูฮกกัปตันหงส์แดงมากขนาดนั้น 

ก็เพราะบุคลิกภาพและการวางตัวฐานะรุ่นใหญ่ ที่ใจถึงพึ่งพาได้ ออกหน้าแทนน้องๆเสมอ 

มันประหลาดเพราะผมรู้สึกว่าบางทีแกโดนประเมินต่ำกว่าความจริง บางทีมันอาจไม่ใช่คำวิจารณ์ แต่คือความกังขาเล็กๆการเปิดปากผ่านบีบีซี สปอร์ต

ผมนี่ของขึ้นแทน เฮียคนนี้แกได้ทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แชมป์ ชปล. , เข้าถึงรอบรองฯ เวิลด์ คัพ และ รอบชิงฯ ยูโร - มันต้องนับถือฝีเท้ากันหน่อยไหม?”


นั่นคืออีกเรื่องที่ผมชอบในตัวเฮนโด้เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่แกถูกกังขาแม้เพียงสักน้อยนิด ก็สามารถตอบสนองมันได้อย่างสมบูรณ์แบบ” 

จึงคิดว่าเขาคือหนึ่งในคนที่บุคลิกภาพทนทานความกังขาได้ดีกว่าใคร เปลี่ยนเป็นแรงขับเพื่อพิสูจน์ให้คนเหล่านั้นสำนึกว่ามองผิดไป” 

แกยังมืออาชีพอย่างที่สุด, ซ้อมทุกมื้อเหมือนมันจะเป็นวันสุดท้าย เขาเป็นหนึ่งในที่ยึดเหนี่ยวซึ่งไม่ว่าอย่างไรจำเป็นต้องมีติดไว้ในขุมกำลัง” 

กรีลิช คือรุ่นน้องคนล่าสุดที่ออกมายกย่อง เฮนเดอร์สัน หลังจากก่อนนั้นไม่กี่วัน จู้ด เบลลิงแฮม เพิ่งอวยยศแข้งวัย 31 กะรัตจนตัวลอย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด