:::     :::

กัปตันอุ้มตามสมทบทัพช้างศึก

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ธีราทร"ตามสมทบทัพช้างศึก "กัปตันอุ้ม"เผยความรู้สึกหลังได้รับมอบหมายเป็นกัปตันทีม

วันที่ 8 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซะกะ ฟุตบอลอะคาเดมี จ.ปทุมธานี ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน (AFF Mitsubishi Electric Cup 2022)
ในการฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีนักเตะลงฝึกซ้อมครบทั้ง 24 คน หลังจากที่ กัปตันทีม อย่าง ธีราทร  บุญมาทัน ตามมาสบทบกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อย ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที
ก่อนการฝึกซ้อม ธีราทร  บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า “ความพร้อมในการฝึกซ้อมแคมป์นี้ผมมีความพร้อมเสมอที่ถูกเรียกตัวมารับใช้ชาติ แต่จริงๆก็ยังกังวลเรื่องภรรยาที่ตั้งครรภ์ลูกคนที่สองอยู่และต้องดูแลลูกคนแรก ถึงอย่างไร ก็ต้องขอบคุณภรรยาที่เข้าใจรวมถึงยังซับพอร์ตเรื่องต่างๆนอกสนาม ขอบคุณทีมชาติด้วยที่เรียกเข้ามาติด ก็พร้อมที่จะเล่นให้กับทีมชาติ”
“เรื่องกัปตันทีมก็ขอบคุณ มาโน ที่เลือกให้ผมเป็นกัปตันทีม แต่จริงแล้วพวกเราเป็นผู้นำทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น พี่มุ้ย และทั้งหมด ผมคิดว่าพวกเราทุกคนทั้ง 24 คน มีความเป็นผู้นำทั้งหมด ผมแค่คอยกระตุ้นพวกเขา”
“ การป้องกันแชมป์อาเซียนครั้งนี้ก็ผมมองว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่แฟนบอลหลายคนคาดหวัง ทุกคนที่มาอยู่ที่นี่ ต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองและป้องกันแชมป์ให้ได้ ผมรู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วมากเหมือนเพิ่งเตะไปเมื่อปีที่แล้วและนี่ก็กำลังจะเริ่มอีกครั้ง”
“ฝากถึงแฟนบอลชาวไทยทุกท่านว่าพวกเราจะทำให้เต็มที่เรามากันตรงนี้แล้วจะร่วมมือร่วมใจกันทั้งหมดเพื่อให้ได้ตามเป้าหมายก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย”
ทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องสองนัดพบกับ เมียนมา และ ไต้หวัน ในวันที่ 11 และ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ที่ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด