:::     :::

ฟรีเดลแนะพูลิซิช-เทอร์เนอร์ย้ายหากยังสำรอง

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ด ฟรีเดล อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐอเมริกา แนะสองนักเตะรุ่นน้องอย่าง คริสเตียน พูลิซิช และ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ย้ายทีมดีกว่าทนเป็นตัวสำรองในสโมสร

         ตัวรุกจาก เชลซี และ ผู้รักษาประตูจาก อาร์เซน่อล เป็นกำลังสำคัญของทีมยูเอสเอในฟุตบอลโลก 2022 และช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายสำเร็จก่อนที่จะแพ้ ฮอลแลนด์ ตกรอบไป

         ในขณะที่ พูลิซิช ออกสตาร์ทตัวจริงให้ "สิงห์บลูส์" ในพรีเมียร์ลีกแค่ 3 เกมซีซั่นนี้ ส่วน เทอร์เนอร์ เป็นสำรองของ อารอน แรมส์เดลส์ ทาง ฟรีเดล มองว่าทั้งคู่ควรดีเกินกว่าที่จะเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น

         "ถ้า เชลซี ไม่เลือก คริสเตียน พูลิซิช ผมคิดว่าเขาควรย้ายไปเล่นที่อื่น เพราะเขาดีพอกับการเล่นที่สโมสรอื่น" ฟรีเดล กล่าวกับ ออนไลน์ คาซิโน่

         "ผมคิดในแบบเดียวกันกับ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ เขาไม่ควรเป็นตัวสำรองที่ อาร์เซน่อล แม้ผมจะไม่ได้บอกว่า มิเกล อาร์เตต้า ควรให้เขาลงเล่นก่อน อารอน แรมส์เดลส์ ที่ทำได้ดีก็ตาม ผมแค่บอกว่าเขาดีเกินไปที่จะไม่ได้ลงเล่น ดังนั้นเขาควรหาสโมสรใหม่"

         "ผมประทับใจในตัว แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ผมคิดว่าในเกมแรกเขาประหม่าในฟุตบอลโลกครั้งแรกของเขา แต่ผมคิดว่าเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมในเกมพบ อังกฤษ และในวันอังคารเขาก็ทำได้เป็นอย่างดี"

         "ผมคิดว่าสโมสรต่างๆให้ความสำคัญกับมาตรฐานของเอ็มแอลเอสอย่างจริงจังมาระยะหนึ่งแล้ว ผมอยากให้ เทอร์เนอร์ ย้ายไปอยู่กับสโมสรที่เขาจะเป็นเบอร์หนึ่งเพราะเขาดีพอที่จะเป็นตัวจริงของทีมชั้นนำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด