:::     :::

เมย์ฟิลด์แฮปปี้ประเดิมสวยนำแรมส์แซงชนะเร้ดเดอร์ส

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เริ่มต้นแบบเหมือนฝันกับ แอลเอ แรมส์ หลังนำทีมคัมแบ็กช่วงท้ายเกมแซงชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมีความสุขกับผลงานในเกมประเดิมสนามฐานะควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอ แรมส์ หลังขับเคลื่อนทีมบุกช่วงท้ายเกมแซงชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 17-16 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เมย์ฟิลด์ แยกทางกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันจันทร์ ก่อน แรมส์ จะดึงเข้าทีมในวันต่อมาและมีเวลาเตรียมความพร้อมเพียง 2 วันก่อน ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ชแรมส์จะตัดสินใจส่ง เมย์ฟิลด์ ออกสตาร์ทเกมแทน จอห์น วูลฟอร์ด ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีไม่ทำให้ผิดหวัง

อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2018 ขว้างคอมพลีต 22 จาก 35 ครั้ง ระยะ 230 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นการทำสกอร์แซงคว้าชัยช่วงท้ายเกม จากการสร้างไดรฟ์ 8 เพลย์ ระยะ 98 หลาในเวลาเพียง 1.35 นาที ก่อนขว้างให้ปีกนอก แวน เจฟเฟอร์สัน รับทำทัชดาวน์ระยะ 23 หลา ขณะเหลือเวลา 0.10 นาที 

'เหมือนกับที่เราวาดขึ้นมา' แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ กล่าวหลัง เมย์ฟิลด์ มีส่วนช่วยทีมหยุดสถิติพ่าย 6 เกมติดต่อกันสำเร็จ แม้ว่าจะตกเป็นฝ่ายตามหลัง เร้ดเดอร์ส ในช่วงต้นควอเตอร์สุดท้ายถึง 13 คะแนนก็ตาม 


'คุณไม่สามารถพูดถึง เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ และความเป็นผู้นำ, ความยืดหยุ่น และความสามารถในการแข่งขันได้มากพอ และเป็นการเรียนรู้ที่รวดเร็ว ผมหมายความว่าเขาเพิ่งมาถึงที่นี่เมื่อ 5 นาทีที่แล้วและหาวิธีที่จะทำสิ่งพิเศษบางอย่างในคืนนี้'

'ผมไม่รู้ว่าคุณจะเขียนได้ดีกว่านี้ไหม' เมย์ฟิลด์ กล่าวหลังเกม 'เห็นได้ชัดว่าเราต้องการคลายความเครียดให้มากขึ้น แต่มันเป็นเรื่องดีทีเดียว ผมจะพูดตรงๆกับคุณ'

เมย์ฟิลด์ ยอมรับว่าช่วง 3 วันที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างวุ่นวายสำหรับเขา 'การตัดสินใจบางอย่างที่ยาก แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล'

'ตอนนี้ผมมีความรู้สึกมากมาย แต่ผมรู้สึกมีความสุขจริงๆ และผมรู้สึกขอบคุณจริงๆในตอนนี้ โดยเฉพาะคนที่ต้อนรับผมและช่วยผมทำหลักสูตรเร่งรัดที่นี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด