:::     :::

เปเป้ข้องใจเปา'อาร์เจน'หลังฝอยทองร่วง

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
1,523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปเป้ กองหลังตัวเก๋าทีมชาติโปรตุเกส ออกมาวิจารณ์การให้ ฟากุนโด้ เตโย่ ผู้ตัดสินชาวอาร์เจนไตน์มาทำหน้าที่ในเกมที่พวกเขาพลิกล็อกแพ้ โมร็อกโก 0-1 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก

อาร์เจนตินา เสียประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 11 นาทีของเกมเมื่อวันศุกร์ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ โดย เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ โจมตี อันโตนิโอ มาเตว ลาโอซ ผู้ตัดสินชาวสเปนว่าต้องการให้ ฮอลแลนด์ ทำประตูตีเสมอให้ได้ ขณะที่ ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมก็วิจารณ์เรื่องนี้เช่นกัน

เปเป้ กล่าวหลังเกมที่พวกเขาต้องอกหักว่าการแต่งตั้ง เตโย่ ในเกมนี้ไม่ควรได้รับการอนุมัติตั้งแต่แรกโดยที่ อาร์เจนตินา ก็ยังอยู่ในทัวร์นาเมนต์

"เราเสียประตูที่เราคาดไม่ถึง แต่...ผมจะต้องพูดเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ที่ผู้ตัดสินชาวอาร์เจนไตน์ทำหน้าที่ในเกมของเรา" เปเป้ กล่าว

"หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวาน กับ เมสซี่ ที่กำลังถูกพูดถึง ที่ อาร์เจนตินา ทั้งหมดถูกพูดถึง และผู้ตัดสิน (ชาวอาร์เจนไตน์) ก็มาที่นี่"

"ครึ่งหลังเราเล่นอะไรกันน่ะเหรอ? ผู้รักษาประตู (ยาสซีน โบโน่) เอาแต่ทิ้งตัวนอนกับพื้น ทดเวลาบาดเจ็บแค่ 8 นาที เราทำงานหนัก และผู้ตัดสินให้เวลาเราแค่ 8 นาทีเองเหรอ?"

"เราไม่ได้เล่นอะไรกันเลยในครึ่งหลัง ทีมเดียวที่เล่นฟุตบอลคือเรา เราเศร้า เรามีคุณภาพที่จะคว้าแชมป์โลก และเราไม่สามารถทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด