:::     :::

แม็คเวย์เผยสเตฟเฟิร์ดไม่จำเป็นต้องผ่าตัดช่วงปิดฤดูกาล

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ไม่น่าจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในซีซั่นนี้ แต่เฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ คาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะไม่ต้องผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่คาดหวังว่า แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ระบุว่าเป็นอาการฟกช้ำที่ไขสันหลังในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'เขาจะสบายดี' แม็คเวย์ กล่าวถึง สเตฟเฟิร์ด 'ตามที่ผมรู้ ไม่มีอะไรบังคับหรือมีความจำเป็น และมันจะดีมากสำหรับ แม็ทธิว ที่จะมีสุขภาพแข็งแรงในช่วงปิดฤดูกาลและทำหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมคิดว่าเขาจะรู้สึกดีเกี่ยวกับสิ่งที่สามารถทำได้'

สเตฟเฟิร์ด ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่บาดเจ็บที่คอในเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส สัปดาห์ที่ 11 ซึ่งเขาออกจากเกมหลังได้รับการประเมินว่ามีอาการคอนคัสชั่น ก่อน แม็คเวย์ จะเปิดเผยในภายหลังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีรู้สึกชาที่ขาจากการถูกอัดในเกมนั้นด้วย


หลังจากเกมนั้น สเตฟเฟิร์ด เข้าสู่โปรโตคอลคอนคัสชั่นเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 สัปดาห์ และว่าจะผ่านพ้นขั้นตอนดังกล่าวแล้วก็ตาม แต่ แรมส์ ส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

แม้ สเตฟเฟิร์ด มีสิทธิ์กลับมาในสัปดาห์ที่ 17 ก็ตาม แต่ แม็คเวย์ เคยกล่าวก่อนหน้านี้่ว่ามีโอกาสที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะไม่กลับมาลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ตลอด 9 เกมที่ผ่านมา สเตฟเฟิร์ด ขว้างคอมพลีต 68 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,087 หลา ทำ 10 ทัชดาวน์และเสีย 8 อินเตอร์เซปน์ โดยคาดว่า เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จะออกสตาร์ทตลอด 4 เกมสุดท้ายของซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด