:::     :::

เฟรงกี้จวก'ลาโอซ'ผู้ตัดสินไร้มาตรฐาน

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์วิจารณ์ อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ เชิ้ตดำชาวสเปนว่าไม่มีมาตรฐานเพียงพอสำหรับการตัดสินเกมสำคัญบนเวที เวิลด์ คัพ

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สวิจารณ์ อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ ไม่มีคุณภาพมากพอสำหรับการตัดสินเกมสำคัญ หลังทีมดัตช์ดวลเป้าพ่าย อาร์เจนตินา ตกรอบควอเตอร์ไฟนัล ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มาเตว ลาโอซ ถูก ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาวิพากษ์วิจารณ์ก่อนหน้านี้ หลังผู้ตัดสินชาวสเปนไม่สามารถคุมเกมที่ดุเดือดระหว่างทั้งสองทีมและยังแจกใบเหลืองให้นักเตะทั้งสองฝ่ายรวมกันถึง 14 ใบ ก่อน เฟรงกี้ มิดฟิลด์วัย 25 ปีจะเป็นอีกคนที่รู้สึกผิดหวังกับการทำหน้าท่ของเชิ้ตดำชาวเมืองกระทิงเช่นเดียวกัน

'ทันทีที่เวลาควบคุมสิ้นสุดลง พวกเขาก็เข้าไปหาเขา จากนั้นเขาก็เป่านกหวีดให้ อาร์เจนตินา เท่านั้น มันเป็นเรื่องอื้อฉาวจริงๆ' เฟรงกี้ กล่าว 'ผมคิดว่าเขาหลงทางในช่วงต่อเวลาพิเศษ'

'ผมไม่ต้องการพูดถึงผู้ตัดสิน เพราะคุณไม่สามารถพูดในสิ่งที่คุณคิดหรือพูดตรงๆได้ เพราะคุณจะถูกลงโทษทันที แต่ฟีฟ่าต้องพิจารณา'

'คุณส่งผู้ตัดสินแบบนั้นไม่ได้ในกรณีนี้ สำหรับแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ขนาดนั้น มันสำคัญมาก เขาไม่ได้มาตรฐาน ผู้คนเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น เรากลัวก่อนเกมเพราะเรารู้ว่าเขาเป็นอย่างไร' มิดฟิลด์วัย 25 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})