:::     :::

เชียงใหม่ไร้พาตริกที่ไปทีมชาติรับมือปราการ

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไรฮาน สจ๊วร์ต เตรียมลงสนามทิ้งทวนก่อนไปรับใช้ชาติสิงคโปร์ เตรียมทีมลุยศึก อาเซียน คัพ 2022 ขณะที่ พาตริก กุสตาฟส์สัน ชวดแน่นอน หลังอยู่ระหว่างเก็บตัวทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ส่วนขุนพล "พยัคฆ์" ที่เหลือมาแบบฟูลทีม นำโดย คิม โบยง, สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว, เวลจ์โก ฟิลิโปวิช รวมถึง อิม ชางกยุน ที่น่าจะกลับมาออกสตาร์ต 11 คนแรก ในนัดส่งท้ายเลกแรกลีกพระรอง ซีซั่น 2022-23 เกมรับมือ สมุทรปราการ ซิตี้ ศึกไทยลีก 2 นัดที่ 17 วันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค. 65 ที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY BALL THAI 10 โดยแฟนบอลที่เข้าชมในสนาม ยังมีสิทธิ์ร่วมสนุกลุ้นรางวัลกลับบ้าน และมีกิจกรรมหน้าสนามอีกเพียบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @cmfcshop

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ตั้งเป้าเก็บสามแต้มปิดท้ายเลกแรกลีกพระรองในบ้านตัวเอง โดยขุมกำลังค่อนข้างพร้อม ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม และไม่มีใครติดโทษแบน ซึ่ง ไรฮาน สจ๊วร์ต แบ็กขวาทีมชาติสิงคโปร์ จะลงสนามทิ้งทวนก่อนไปรับใช้ชาติเตรียมทีมลุยอาเซียน คัพ 2022 ขณะที่เกมรับที่เหลือ ไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยสุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว สวมปลอกแขนกัปตันทีมจับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ เวลจ์โก ฟิลิโปวิช ขณะที่แบ็กซ้ายเป็นหน้าที่ของ ศราวุธ เกิดศรี
แดนกลางเชียงใหม่ เอฟซี อาจส่ง อิม ชางกยุน ออกสตาร์ตคุมทัพกลางสนาม ประสานงานกับ สหรัฐ โพธิ์ศรี เพื่อดัน รณยศ มิ่งมิตรวัน ขึ้นไปเล่นตัวบน ส่วนกองหน้าตัวเป้ายังเป็นหน้าที่ของ คิม โบยง ที่ทำ 2 ประตูจากเกมล่าสุด และรวมทำไปแล้ว 4 ประตู



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด